Top 5 hãng điều hòa tốt nhất, bán cực chạy 2017

1. Đứng số 5 là Điều hòa Mitsubishi

Ưu điểm: Máy điều hòa của Mitsibishi luôn duy trì nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu. Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn ngoài sẽ chạy rất êm. Máy bền chạy ổn định, chạy êm,có 2 chiều nóng lạnh có thể sử dụng ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, tốc độ làm lạnh nhanh, thương hiệu Nhật nên khá bền, tiếp kiệm điện.

Nhược điểm: Máy điều hòa Mitsibishi là mẫu mã chưa thực sự bắt mắt, hệ thống mạch điện phức tạp nên khi sửa chữa điều hòa sẽ khó khăn hơn các hãng khác.

Link tham khảo xem tại https://www.vatgia.com/home/mitsubishi

2. Đứng số 4 là Điều hòa Sumikura

Ưu điểm: Điều hòa Sumikura được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Có nhiều mẫu mã lựa chọn, làm lạnh nhanh. Máy chạy khá êm, kiểu dáng tạm được. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Nhược điểm: Điều hòa Sumikura không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Rất nhiều mẫu điều hòa Sumikura bạn có thể tham khảo: https://www.vatgia.com/home/sumikura

3. Đứng số 3 là Điều hòa LG

Ưu điểm: Công nghệ Hàn Quốc đem đến những chiếc điều hòa mang tên LG với mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định, độ bền tương đối, đặc biệt giá cả rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân. Máy lạnh LG có điểm mạnh là thiết kế gọn đẹp và sang trọng. Mẫu mã và mức giá thường đa dạng với nhiều phân khúc. Hãng cũng rất chú ý tới việc chăm sóc các khách hàng của mình như thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, các chương trình hỗ trợ người dùng bảo trì điều hòa của mình dù đã hết hạn bảo hành.

Nhược điểm: So với các thương hiệu điều hòa trong bài viết này thì độ bền điều hòa LG được đánh giá kém hơn, qua thời gian sử dụng máy thường phát ra tiếng kêu gây bất tiện cho người dùng.

Điều hòa LG giá siêu hấp dẫn: https://www.vatgia.com/home/lg

4. Đứng số 2 là Điều hòa Panasonic

Ưu điểm: Điều hòa Panasonic chủ yếu được nhập khẩu từ Malaysia. “Siêu đẹp” và “siêu đắt” là 2 cụm từ diễn tả chính xác nhất về mẫu mã và giá cả của các sản phẩm điều hòa đến từ Panasonic.
Hoàn toàn tương xứng với giá tiền chính là khả năng vận hành mạnh mẽ, làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh. Công nghệ nén inverter vô cùng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hoạt động đúng công suất, đem lại sự thư thái cho gia đình bạn. Đặc biệt nhất, lớp sơn chống ăn mòn độc đáo giúp tuổi thọ của máy được nâng cao gấp 3 lần.

Nhược điểm: Điều hòa Panasonic dù có giá thành khá cao trên thị trường, nhưng bằng thương hiệu lớn đã được khẳng định từ nhiều năm qua nên sản phẩm Panasonic vẫn được nhiều người tiêu dùng tìm đến.

5. Đứng số 1 là Điều hòa Daikin

Ưu điểm: Trong những năm qua, điều hòa Daikin đã nổi lên như một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí. Không như các hãng điều hòa khác, daikin chỉ chuyên sâu làm về hệ thống điều hòa không khí, chính vì vậy Daikin làm tốt hơn. Daikin luôn đi đâu về công nghệ mới sử dụng cho điều hòa, như công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến inverter, môi chấ lạnh thế hệ mới R-32. Chất lượng của điều hòa Daikin luôn được đánh giá cao nhất ở độ bền bỉ qua thời gian sử dụng, hơn nữa thiết kế tinh tế của hãng này khiến điều hòa Daikin phù hợp với rất nhiều không gian nhà ở. Tuy giá thành thường cao hơn các hãng khác, nhưng có thể nói Daikin luôn là sự an toàn và đáng giá đối với người dùng. Chi tiền cho một chiếc điều hòa của Daikin tức là bạn đã có thể hoàn toàn an tâm về chiếc điều hòa của gia đình. Không ngạc nhiên khi nhiều năm qua điều hòa Daikin luôn là sản phẩm bán chạy số 1 trên thị trường Việt Nam.

Nhược điểm: Hệ thống bo mạch phức tạp, khi máy hỏng cần kỹ thuật có tay nghề để sửa chữa.

Bitty Ngọc
Bitty Ngọc
Trả lời 6 năm trước

Sumikura ok nè