Top 3 điều hòa được ưa chuộng nhất năm 2017

Điều hòa từ lâu đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt vào mà hè nóng bức hay là mùa đông rét buốt, điều hòa hai chiều còn có thể sưởi ấm gia đình bạn. Dưới đây là top 3 điều hòa được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo!

Điều hòa Daikin FTKC25QVMV

Điều hòa daikin FTKC25QVMV sở hữu thiết kế bên ngoài rất ấn tượng đấy là hình mặt cười trên điều hòa. Mang lại cảm giác tươi vui cũng như thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, điều hòa daikin FTKC25QVMV nổi bật với những công nghệ tiên tiến như: công nghệ Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm nhiều điện năng khi sử dụng. Đặc biệt Điều hòa daikin FTKC25QVMV còn được biết đến là điều hòa có chế độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm thời gian làm lạnh.

 Điều hòa Daikin FTKC35VMV

 Điều hòa Daikin FTKC35VMV cũng sở hữu vẻ ngoài thú vị và thu hút người sử dụng. Với công nghệ phin lọc Apatit titan giúp điều hòa Daikin FTKC35VMV luôn được sạch sẽ cũng như làm cho không khí luôn trong lành hơn. Đặc biệt, điều hòa Daikin FTKC35VMV được thiết kế với chất liệu chống gỉ nên sử dụng rất bền.

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9

Điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 là một trong những điều hòa được ưa chuộng nhất năm nay. Khi hoạt động, điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 hoạt động rất êm ái, không gây ồn. Hệ thống điều khiển gió linh hoạt, giúp làm lạnh không gian nhanh chóng. Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTNE25MV1V9 cũng được thiết kế với chất liệu chống gỉ sét nên thời gian sử dụng rất bền lâu.

Với top 3 điều hòa được ưa chuộng  nhất năm 2017 trên, mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong việc lựa chọn điều hòa nhé!

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào