Top 5 điều hòa nổi bật năm 2017

Điều hòa chạy êm không ồn làm lạnh nhanh cũng như công nghệ khử mùi tốt là đặc điểm chung của những thiết bị điều hòa nổi bật trong năm 2017.

Daikin FTKC50RVMV

Daikin có công suất 2HP nên phù hợp cho các gia đình có diện tích phòng khách khoảng 20-30m2 cùng thiết kế  độc đáo với mặt nạ hình dáng nụ cười,trong có các tính năng hiện đại như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, khả năng hút ẩm tốt , màng lọc kháng khuẩn khử mùi cùng các tính năng làm lạnh nhanh , tự khởi động lại khi có điện ….

Điều hòa có cảm biến mắt thần thông minh khi phát hiện chuyển động của người dùng để có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp, cánh tản nhiệt có dàn nóng phủ lớp nhựa giúp chống ăn mòn từ mưa axit hay hơi muối, chống thấm nước hạn chế rỉ sét giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị của máy.

CU/CS-U12TKH-8 của Panasonic

Công suất của điều hòa là  1,5 HP nổi bật bởi thiết kế đẹp mắt với các đường cong và lớp vỏ ánh ngọc trai bóng bẩy cùng  tính năng hiện đại như làm lạnh tốt nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH hay công nghệ Inverter tiết kiệm điện hơn nữa có bộ lọc bảo vệ sức khỏe Nanoe-G , thiết kế cánh đảo gió kép cũng mang lại hiệu quả tốt hơn cho việc truyền lạnh tới khắp phòng.

Dòng điều hòa Panasonic là sản phẩm nhận được nhiều phản hồi từ người tiêu dùng về mức độ êm ái cũng như cảm giác dễ chịu về luồng gió , không bị ám mùi khi hoạt động. Hiện tại giá bán điều hòa Panasonic CU/CS-U12TKH-8 khoảng 14 triệu đồng.

Samsung AR12MSFNJWKNSV

Nếu gia đình bạn cho nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều, bạn nên chọn sản phẩm của Samsung với thiết kế tam diện độc đáo , với thiết kế mới với quạt gió lớn và miệng hút có gió rộng hơn mang khả năng thổi gió tốt và đều hơn tới mọi ngóc ngách trong phòng.

Công suất điều hòa là  1,5 HP phù hợp cho những căn phòng có diện tích 15-20m2 cùng công nghệ hiện đại lưới lọc dễ tháo lắp vệ sinh động cơ máy nén Inverter tiết kiệm điện và giá bán sản phẩm trên khoảng 13 triệu đồng phù hợp với lựa chọn của gia đình

Toshiba RAS-H10ZKCV-V

Với công suất 1HP nên điều hòa Toshiba phù hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ, ưu điểm nổi trội của sản phẩm là  khả năng tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và chế độ làm lạnh nhanh , chế độ ngủ êm hay có tính năng tự làm sạch ngăn nấm mốc , máy chạy êm và dễ dàng vệ sinh không bị mất nhiều thời gian. Giá sản phẩm trên thị trường khoảng 10 triệu đồng.

Điều hòa LG V10E​NQ

Hiện nay điều hòa LG V10ENQ có giá bán trên thị trường khoảng 7 triệu đồng với công suất 1HP phù hợp với những căn phòng nhỏ khoảng 15-20m2 .Thiết bị này có các điểm nổi trội như sử dụng công nghệ Inverter cùng bộ lọc kháng khuẩn chế độ ngủ đêm, tính nhanh làm lạnh nhanh Jet Cool và tự khởi động khi có điện

Bạn đã lựa chọn được sản phẩm nào dành riêng cho mình chưa? Hãy đến với Vatgia.com để sở hữu được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào