3 ưu điểm của điều hòa công nghệ Wind-free

Hiện tại vẫn đang là mùa đông nhưng hiện bạn đã có thể cân nhắc về 1 chiếc điều hòa để sử dụng vào mùa hè này rồi phải không nào ? Nếu cần mua điều hòa, bạn hãy nghĩ ngay đến Samsung nhé vì hãng vừa áp dụng công nghệ Wind-free vào sản xuất điều hòa của mình và đã thực sự khắc phục được 1 số lỗi hay gặp ở điều hòa. Hãy cùng vatgia điểm tên 3 điểm cộng của công nghệ Wind-free này nhé !

 

Hơi lạnh tỏa đều

Thường thì ở những nơi có diện tích rộng như văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại thường gặp vấn đề là điều hòa chỉ tỏa khí lạnh tập trung vào 1 chỗ. Điều này gây ảnh hưởng xấu trực tiếp đến sức khỏe của con người.

Nhận biết được điều này, Samsung sản xuất những chiếc điều hòa wind-free. Thay vì thổi hơi lạnh trực tiếp như các loại máy thông thường, điều hòa của Samsung lại tỏa hơi lạnh thông qua 21.000 lỗ nhỏ li ti trên mặt điều hòa, được tạo ra bởi các robot di chuyển liên tục với tốc độ 200 lần/phút. Với accsh vận hành này, khí lạnh sẽ được khuếch tán đến từng góc trong phòng. Đặc biệt, Samsung còn rất quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng khi chỉ sử dụng dòng khí tĩnh với vận tốc 0,15m/s.

 

Không gây lạnh cóng

Với những chiếc điều hòa thông thường, đôi lúc người dùng cảm thấy lạnh cóng. Tuy nhiên, chiếc điều hòa wind-free của Samsung 2 bước làm lạnh tạo ra nhiệt độ tốt nhất phù hợp với sức khỏe người sử dụng. Bước 1 là làm lạnh nhanh, bước 2 là chế độ wind-free tạo ra nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng.

Bên cạnh đó, máy còn hoạt động ở tần số tối thiểu, làm chậm vận tốc quạt gió giúp người dùng không bị lạnh cóng, đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng.

 

Vận hành êm ái

Vấn đề của điều hòa thông thường khiến người sử dụng khó chịu là thường xuyên gây ra tiếng ồn. Nhưng với điều hòa công nghệ wind-free, các bộ phận của máy đều hoạt động nhẹ nhàng, độ ồn tối đa chỉ 42dB, không gây ồn ào, mất tập trung cho người sử dụng.

 

Samsung thực sự lắng nghe yêu cầu của khách hàng đồng thời cũng rất chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Hãy tậu ngay 1 chiếc điều hoa công nghệ wind-free cực tuyệt vời cho gia đình mình trong hè này các bạn nhé !

Chưa có câu trả lời nào