Top 3 điều hòa Panasonic 2 chiều rẻ nhất để mua trong dịp Tết này

Những ngày đông lạnh giá vẫn chưa qua mà mùa Tết đã về, việc sắm thêm cho gia đình một chiếc điều hòa chắc chắn không phải một ý tưởng tệ. Dưới đây chính là gợi ý 3 chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều giá rẻ nhất phù hợp để bạn mua trong dịp Tết này.

  1. Điều hòa Panasonic 2 chiều YE9RKH-8

Chỉ 9,980,000 đồng cho một trong những dòng điều hòa giá rẻ nhất của Panasonic nhưng lại sở hữu chất lượng tốt nhất bạn có thể tìm thấy được trên thị trường điện tử gia dụng. Không chỉ mang lại chất lượng làm ấm/mát nhanh nhờ máy nén được thiết kế đặc biệt và sử dụng gas R410A hiện đại nhất hiện nay với hiệu suất làm lạnh tốt lại không tốn nhiên liệu, chiếc điều hòa này còn được trang bị công nghệ dải tản nhiệt xanh giúp quá trình hoạt động của điều hòa diễn ra êm ái và bền bỉ với tuổi thọ lâu dài.

  1. Điều hòa Panasonic Inverter 2 chiều 9.000BTU YZ9SK-8

Tên sản phẩm cũng đã thể hiện những đặc tính tốt nhất của nó như công suất làm lạnh 9000BTU – phù hợp với hầu hết các phòng ngủ của người Việt Nam với diện tích phòng dưới 15m2. Máy nén của mẫu điều hòa này cũng được tích hợp công nghệ Inverter tạo nên sự khác biệt với các mẫu điều hòa khác nhờ tiết kiệm được lượng điện đáng kể cùng với công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc sạch bụi và vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Bạn có thể tìm mua mẫu điều hòa này với giá khoảng 10,5 triệu đồng.

  1. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12SKH-8

Chưa đến 13 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình mẫu điều hòa tốt nhất cho một căn phòng rộng hơn 20m2 với công suất làm lạnh lên tới 12000BTU. Công suất làm lạnh tốt đi kèm với công nghệ Interver và thế hệ gas làm lạnh tiên tiến nhất giúp tiết kiệm điện vượt trội so với các mẫu điều hòa cùng phân khúc trên thị trường.

Ngoài 3 mẫu điều hòa trên đây bạn còn có thể tìm kiếm các mẫu điều hòa khác hiện có bán trên các gian hàng của vatgia.com để sở hữu cho gia đình mình mẫu điều hòa phù hợp nhất, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào