Chọn lựa quạt điều hòa Honeywell phù hợp với diện tích căn phòng

Vào những ngày hè nóng bức, ngoài việc lựa chọn những công cụ làm mát như quạt máy hay điều hòa không khí, những chiếc quạt điều hòa cũng khá được ưa thích chọn lựa trong thời gian gần đây, máy làm mát không khí Honeywell cũng không phải là một ngoại lệ.

Đối với diện tích phòng nhỏ

Nếu bạn đang sống một mình trong một căn nhà nhỏ với kích thước chỉ rơi vào khoảng 10 – 20m2, những sản phẩm quạt điều hòa là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn có thể được kể đến như Honeywell TC10P hay Honeywell ES800.

Ưu điểm phù hợp của những mẫu sản phẩm này chính là thiế kế gọn gàng, hiện đại, phù hợp với diện tích nhỏ và hơn nữa giá cả cũng khá rẻ. Khả năng tiết kiệm điện cũng được thể hiện rõ nhờ chỉ cung cấp công suất tiêu thụ từ 7.5 – 35W.

Đối với diện tích phòng lớn

Những sản phẩm quạt điều hòa sau như Honeywell CL20AE hay Honeywell CL60AE sẽ rất thích hợp với những không gian mang diện tích lớn khoảng 25 – 35m2 như phòng khách hay phòng bếp,..

Công suất tiêu thụ của những sản phẩm này sẽ cao hơn so với dòng sản phẩm cá nhân với 36 – 230W. Nhờ vậy, khả năng làm mát của những thiết bị này cũng tốt hơn rất nhiều.

Đối với không gian kích thước cực lớn

Tại một số nơi như nhà hàng, khách sạn hay quán café lớn mang diện tích lên tới 80 - 100m2, những sản phẩm quạt điều hòa như Honeywell Cl40PM hay Honeywell CL60Pm sẽ là những thiết bị phù hợp để lựa chọn.

Khả năng làm mát cực kì lớn với công suất tiêu thụ cực lớn 140 - 220W, những dòng sản phẩm này cực kì thích hợp trong các môi trường rộng lớn với nhiều người.

Sau bài viết này, hy vọng các bạn có thêm thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích ngôi nhà của bạn!

Chưa có câu trả lời nào