Thông tin về máy điều hòa Panasonic 1 chiều CS-PU12TKH-8 12000BTU Inverter

Điều hòa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mùa hè đến, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về điều hòa Panasonic 1 chiều CS-PU12TKH-8. 

Điều hòa Panasonic 1 chiều CS-PU12TKH-8 có công suất 12000BTU, được sơn màu trắng tinh tế mang lại không gian sang trọng. hiện đại. Công suất làm lạnh 12000BTU giúp căn phòng 15-20m2 được làm mát nhanh chóng cùng công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X. Cùng với đó là chế độ gió tự động đảo chiều khiến luồng khí lạnh liên tục được tản gió, len lỏi khắp căn phòng. 

Điều hòa có chế độ Quiet hoạt động êm ái, cùng chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, công nghệ Nanoe-G có khả năng phát hiện lượng bụi trong phòng và làm sạch không khí tốt nhất, phá hủy các phần tử bụi có hại mang lại cho bạn không khí tươi mát, sạch sẽ.

Máy sử dụng gas làm lạnh R-32 thế hệ mới giúp làm lạnh sâu hơn, an toàn với tầng ozon, bảo vệ môi trường cùng với công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu. 

Hiện nay, điều hòa Panasonic 1 chiều CS-PU12TKH-8 12000BTU được bán với giá khoảng 13 triệu đồng tại các siêu thị điện máy toàn quốc.

Chưa có câu trả lời nào