Top 8 hãng điều hòa chất lượng nên sử dụng

Vậy là một mùa hè nóng nực đã đến, thị trường Điều hòa không khí lại nóng hơn bao giờ hết, và bạn đang phân vân không biết lựa chọn hãng nào phù hợp với gia đình mình. Dưới đây sẽ là Top 10 hãng điều hòa tốt và bán chạy nhất hiện nay.

1.Điều hòa Daikin

Xuất xứ: Có nguồn gốc đến từ Nhật Bản và là nhà sản xuất máy điều hòa không khí hàng đầu thế giới, được bán rộng rãi trên toàn thế giới tại hơn 140 quốc gia. Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay nên lấy được rất nhiều tin tưởng từ người tiêu dùng.

Chất lượng thiết bị: Những chiếc máy điều hòa Daikin hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia hoặc Thái Lan, và hãng luôn tập trung duy nhất vào mảng sản xuất và kinh doanh về điều hòa không khí. Điều hòa Daikin  nổi tiếng về không chỉ khả năng làm lạnh nhanh, ngoài ra khả năng vận hành ổn định và độ bền vượt trội.

2.Điều hòa Samsung

Xuất xứ: Nói đến Samsung chắc hẳn ai cũng sẽ biết đó là một tập đoàn quốc tế lớn thuộc Hàn Quốc. Được Lee Byung-chul sáng lập vào năm 1938, bao gồm nhiều mảng lớn nhỏ và là tập đoàn thương mại lớn nhất tại Hàn Quốc.

Chất lượng thiết bị: Điều hòa Samsung luôn bắt kịp xu hướng và tạo ra nhiều mẫu mã bắt mắt, các tính năng làm mát nhanh và tiết kiệm điện tối ưu, luôn đảm bảo cho người sử dụng có một không gian hoàn toàn  thoải mãi. Động cơ Digital Inverter và dòng điều hòa kế tam diện luôn được đánh giá cao.

3.Điều hòa Panasonic

Xuất xứ: Vào năm 1918, Panasonic được thành lập bởi Konosuke Matsushita tại Nhật Bản và xuất hiện tại Việt nam từ năm 2000. Máy điều hòa Panasonic đã và đang giữ được vị trí nhất định tại Việt Nam.

Chất lượng thiết bị: Ngoài kiểu dáng đa dạng, độ lạnh đồ bền và độ êm Điều hòa Panasonic luô đáp ứng mọi nhu cầu với người sử dụng. Ngoài khả năng kiết kiệm điện, máy luôn làm tốt các chức năng, duy trì cảm giác thoải mãi cho người dùng sau những giờ làm việc căng thẳng hay những giây phút bên gia đình. Thường thì những sản phẩm của hãng có giá cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng với tất cả tính nănng chiếc điều hòa này đem lại sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng.

4.Điều hòa Elextrolux

Xuất xứ: Elextrolux là một tập đoàn gia dụng lớn của Châu Âu, được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 130 Global High Performers năm 2010. Điều hòa nhiệt độ là một trong những mảng kinh doanh của hãng.

Chất lượng thiết bị: Ngoài những điểm mạnh như giá thành hấp dẫn, kiểu dáng sang trọng. Thì điểm yếu trên chiếc điều hòa Elextrolux này sẽ có ít các tính năng nhưng họ vẫn đang dần cải thiện. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi nếu bạn chỉ quan tâm đến giá thành hay kiểu dáng.

5.Điều hòa LG

Xuất xứ: Được thành lập vào năm 1947, tập đoàn điện tử Hàn Quốc LG Group do Koo In – Hwoi sáng lập. Với công nghệ tiên tiến tại Hàn Quốc và đang được sản xuất tại Việt Nam.

Chất lượng thiết bị: Đây sẽ là một lựa chọn không tồi về giá cũng nhưu chất lượng. Ưu điểm lớn  chính là giá của sản phẩm khá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Với bề ngoài được mạ một lớp vật liệu chống ăn mòn, giúp làm tăng tuổi thọ và đó sẽ là một lựa chọn cho đại đa số khách hàng.

6.Điều hòa Toshiba

Xuất xứ: Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Ngoài máy điều hòa, tủ lạnh, tivi, mảng gia dụng chính là một trong những mảng kinh doanh chính của Toshiba.

Chất lượng thiết bị:  dòng điều hòa Daiseikai mới ra mắt của hãng, được trang bị đầy đủ những tính năng, tiện ích mà các máy điều hòa cần có. Ngoài giá thành khá cao, nhưng không thể phủ định rằng điều hòa Toshiba vẫn được nhận định rằng là một trong những hãng có chất lượng tốt nhất. Với thiết kế tinh tế, sang trọng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của hãng.

7.Điều hòa Sharp

Xuất xứ: Được thành lập vào năm 1912, Sharp Corporation là một tập đoán lớn đến từ Nhật Bản. Luôn cho ra đời các thiết bị gia dụng, công nghiệp tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm: Với những ngày nắng nóng oi bức, máy lạnh Sharp sẽ giúp bạn giải tỏa nhanh cơn nóng với tính năng làm lạnh nhanh. Ngoài ra người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn, yên tâm về kiểu dáng, mẫu mã đẹp và chất lượng tốt.

8.Điều hòa Mitsubishi Electric           

Xuất xứ: Mitsubishi là một thương hiệu sản xuất về máy lạnh lớn có nhà máy đặt tại Thái Lan. Bắt đầu hoạt động từ những thập niên 50 và hoạt động chủ yếu về thị trường Châu Á.

Chất lượng sản phẩm: Với tính năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái và làm lạnh cực nhanh, ngoài ra còn được trang bị thêm cánh đảo gió tự động. Điều hòa Mitsubishi Electric đã và đang chứng minh cho người sử dụng thấy được những điểm mạnh mà họ đem lại.

Chưa có câu trả lời nào