LG bán điều hòa điều khiển bằng giọng nói tại Việt Nam?

Mới đây, LG cho biết hãng sẽ chính thức bán dòng điều hòa thông minh có tính năng điều chỉnh bằng giọng nói tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cụ thể sản phẩm này cho phép người dùng điều khiển các chức năng trên một chiếc smartphone và có khả năng liên kết với Google Assistant hay Amazon Alexa nhằm hỗ trợ điều khiển sản phẩm bằng giọng nói. Điều đang chú ý nhất trong công bố này chính là giá bán của sản phẩm được dự kiến chỉ khoảng 12 triệu đồng.

LG hiện chỉ phân phối 1 mẫu điều hòa với mã số V10APF. Sản phẩm này có công suất 1 ngựa tuy nhiên lại trang bị 2 motor nén biến tần giúp tăng tốc độ làm lạnh lên tới 40% so với các dòng đơn. Ngoài ra, thiết bị còn trang bị khả năng lọc không khí tối ưu nhờ bộ lọc 3M, kèm theo đó là khả năng đo và kiểm tra những hạt bụi có kích cỡ 1um trong không khí. Đây là điều hiếm có mà không phải điều hòa nào cũng có khả năng làm được.

Với trang bị điều khiển từ xa qua smartphone thì LG đã trang bị cho sản phẩm khả năng kết nối Wi-Fi và hỗ trợ nền tảng SmartThinQ nổi tiếng của hãng. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam thì SmartThinQ vẫn chưa được hỗ trợ khi liên kết Google Assistant hay Amazon Alexa.

Hy vọng sản phẩm khi được đưa vào thị trường Việt Nam sẽ được LG cải tiến các tính năng phù hợp hơn!

Chưa có câu trả lời nào