Top 3 hãng bếp gas âm tốt nhất hiện nay

Mua bếp ga âm hãng nào tốt, bền dùng được lâu hiện là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều các gia đình hiện nay, có thể nói với những lợi ích mà chiếc bếp ga âm mang lại đây hiện là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo top 3 hãng bếp gas âm tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây

Hãng bếp ga âm Electrolux

Electrolux đây là một trong số những thương hiệu được nhiều người sử dụng nhất, được thiết kế với cỡ lớn, khoảng cách các lò rộng giúp cho người dùng có thể đặt dụng cụ nấu nướng lên bếp được thuận tiện nhất có thể. Bếp ga âm Electrolux có sử dụng hệ thống đánh lửa IC tạo lửa siêu nhạy, bếp hoạt động nhờ pin 1.5 V, nên có thể dễ dàng thay thế khi sử dụng hết pin, cùng với đó là nút vặn điều chỉnh lửa, bật và tắt bếp rất đơn giản và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm bếp ga âm được nhiều gia đình sử dụng nhất là bếp ga âm Electrolux EGT9427CK đây là sản phẩm hữu dụng nhất cho mọi nhà, có giá thành phải chăng thích hợp với túi tiền của mọi nhà

Bếp gas âm Rinnai

Bếp gas âm Rinnai đây cũng là thương hiệu được lọt vào to những bếp ga âm đáng mua nhất, bếp ga âm Rinnai với kiểu dáng rất đẹp màu sắc ấn tượng, đặc biệt là mặt bếp được làm từ chất liệu kính cao cấp chịu được nhiệt và lực tốt. Kiềng của bếp được làm bằng kim loại và phủ men lên rất dễ làm sạch, đặc biệt bếp gas âm Rinnai có thiết kế mỏng nhưng rât vững chắc độ bền tương đối cao. Một số mẫu bếp gas âm Rinnai bạn có thể lựa chọn để mua như bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi  đây là thương hiệu của Việt Nam đã dần có chỗ đứng mạnh hơn trên thị trường, đây là sản phẩm khá mới mẻ nhưng đảm bảo chất lượng cho mọi khách hàng. Bếp gas âm Rinnai RVB-2Gi sử dụng lò nấu được làm từ công nghệ đốt trong giúp giảm thiểu khí thải, đốt cháy được nhiên liệu được triệt để giúp tiết kiệm ga hiệu quả nhất khi đun nấu.

Bếp ga âm Sakura

Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, hãng này có các sản phẩm bếp ga âm rất đẹp mắt và hiện đại. Sản phẩm bạn có thể lựa chọn như bếp ga âm Sakura SG-268, được thiết kế với hai mặt kính chắc chắn và tương đối lớn, giúp các bạn có thể nấu dễ dàng và ổn đinh. Sản phẩm còn được thiết kế đầu hâm tiện lợi cho phép bạn hâm nóng và hầm thức ăn với ngọn lửa nhỏ ít tốn gas, lựa chọn và sử dụng bếp ga âm Sakura SG-268 là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Trên đây là những hãng bếp ga bạn có thể mua để trả lời câu hỏi mua bếp da âm hãng nào tốt. Với những sản phẩm bếp ga này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với khả năng của mình. 

Chưa có câu trả lời nào