8 triệu trong tay, bạn có thể mua loại máy lạnh nào?

Bạn chưa biết nên mua loại máy lạnh nào cho phù hợp với điều kiện của mình?  Dưới đây sẽ là 5 loại máy lạnh có giá “hạt dẻ” cùng tính năng nổi bật cho bạn lựa chọn.

ESM09CRM-A4

Đây là dòng máy lạnh mới của Electrolux, được đánh giá cao về sự hoạt động ổn định, mẫu mã đẹp, trang nhã cùng mức giá hấp dẫn.

Máy sở hữu chế độ Turbo với khả năng làm lạnh nhanh cùng công suất hoạt động tối đa giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được luồng khí mát lạnh, sảng khoái.

Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CMP-5

Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CMP-5 là sản phẩm làm lạnh đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm máy lạnh không inverter với những tiêu chuẩn cơ bản cùng mức giá hợp lý.

Dòng máy lạnh này có thiết kế khá đẹp và bắt mắt. Ngoài ra, Mitsubishi Heavy 1 HP SRK09CMP-5 còn sở hữu nhiều chế độ gió khác nhau cùng khả năng làm lạnh nhanh sau 15 phút nhờ chức năng Hi Power.

LG Inverter 1 HP V10ENQ

Sở hữu kiểu dáng Hàn Quốc khá sang trọng và bắt mắt, LG Inverter 1 HP V10ENQ được trang bị chế độ Jet-Cool, cho phép đẩy nhanh tốc độ làm lạnh.

Đặc biệt, máy có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60% cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, LG Inverter 1 HP V10ENQ còn có màng lọc, giúp lọc không khí cực tốt và khử mùi kháng khuẩn hiệu quả.

Gree Inverter GWC09MA-K3DNC2I

Ra mắt năm 2017 với nhiều tính năng ưu việt và nổi bật, Gree Inverter GWC09MA-K3DNC2I hiện đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Máy lạnh Gree được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cùng chế độ Turbo làm lạnh nhanh, mạnh mẽ.

Máy hoạt động ổn định và êm ái, tiếng ồn được giảm thiểu ở mức tối đa. Điểm cộng của sản phẩm này nằm ở thiết kế nhỏ gọn, trang nhã cùng nhiều công nghệ thông minh như công nghệ kháng khuẩn, khử mùi, cảm biến I-feel….

Samsung Inverter 1.0 AR10MVFHGWKNSV

Máy lạnh này của Samsung được trang bị công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện năng tới 26%. Ngoài ra, máy còn có công nghệ bộ ba tăng cường và công nghệ vệ sinh tự động giúp máy vận hành hiệu quả, ổn định và bền bỉ.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào