Chọn máy làm mát nào phù hợp cho không gian văn phòng?

Máy làm mát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi khả năng làm mát tối ưu mà lại đem đến không gian thoáng đãng, thoải mái. Không chỉ tại các gia đình, mà ngay cả văn phòng làm việc thì đây cũng là 1 lựa chọn lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn để bạn chọn được sản phẩm máy làm mát chất lượng và phù hợp với văn phòng làm việc của mình nhé!

Top máy làm mát chất lượng phù hợp cho không gian văn phòng

Máy làm mát Diet 22i (diện tích tích làm mát 14 -16m2)

Nổi bật trong dòng máy làm mát văn phòng giá rẻ hiện nay có thể kể đến mát làm mát Symphony Diet 22i. Máy có công suất 170W, bình chứa nước với dung tích 22 lít cùng chế độ đảo gió 4 chiều giúp hạ nhiệt độ phòng từ 5 - 8 độ C chắc chắn sẽ khiến cho không gian phòng của bạn luôn thoáng đãng, mát gió.

Kết quả hình ảnh cho Máy làm mát Diet 22i

Quạt điều hòa Daikio DK-2500B (DKA-02500B) (diện tích làm mát 15 - 20 m2)

Quạt điều hòa Daikio có thể làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4°C - 8°C giúp làm mát nhanh chóng, sảng khoái. Ngoài ra, quạt điều hòa còn có chức năng ionzer giúp tạo ra các ion âm để cân bằng ion trong không khí mang đến nguồn không khí trong lành, sạch khuẩn.

Máy làm mát Sumika DR-26 (diện tích làm mát 30m2)

Máy làm mát Sumika DR - 26 với thiết kế 2 tầng làm mát, cùng cánh quạt đảo chiều (lên/xuống/trái/phải), giúp làm mát nhanh chóng trên diện rộng, bao trọn không gian mát cho toàn căn phòng. Bình chứa nước lên đến 30 lít, quá dư để làm mát liên tục 10 - 13 giờ mới phải thêm nước.

Kết quả hình ảnh cho Máy làm mát Sumika DR

Bí quyết sử dụng máy làm mát văn phòng hiệu quả

Máy làm mát không khí, máy làm mát văn phòng hoạt động tốt ở không gian mở và bán mở nên bạn hoàn toàn có thể mở cửa sổ hay cửa ra vào của văn phòng để quạt hút gió và làm mát tốt hơn, vừa giúp tuần hoàn không khí tươi mới trong phòng vừa giúp máy hoạt động êm ái.

Thường xuyên kiểm tra bổ sung thêm nước cho máy làm mát để phát huy hiệu quả hạ nhiệt và da dẻ trở lên mịn màng, không bị khô.

Vệ sinh tấm làm mát và màng ngăn bụi định kỳ để hạn chế ẩm mốc, tăng hiệu quả lọc sạch không khí.

Có thể sử dụng xen kẽ model máy làm mát văn phòng cỡ lớn với máy làm mát nhỏ hơn tùy diện tích và cách sắp xếp các dãy bàn trong văn phòng một cách linh hoạt.

Hi vọng với bài viết trên đây sẽ giúp văn phòng của bạn có thể lựa chọn được sản phẩm làm mát lý tưởng trong mùa hè. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để đón chờ những bài viết bổ ích hơn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào