Đánh giá công dụng mà điều hòa Aqua đem lại cho người dùng!

Cái tên Aqua được biết đến là một thương hiệu thuộc tập đoàn Sanyo.  Được biết sau nhiều cuộc mua đi bán lại, Aqua ngày nay đã thuộc sở hữu của tập đoàn Haier, Trung Quốc. Hãng sản xuất công nghệ điện tử Aqua xâm nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm, hiện nay đang có 2 nhà máy sản xuất lắp ráp tại Đồng Nai. Do đó đối với những dòng sản phẩm của Aqua đều sở hữu mức giá rẻ, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt, nhận được sự tín nhiệm rất lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những tiện ích mà mẫu máy lạnh này đem lại trên thị trường!

Thiết kế thông minh

Được đánh giá thuộc dòng điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa Aqua lại được đánh giá rất cao về thiết kế. Hầu hết các thiết kế mẫu mã đều hướng đến sự gọn nhẹ, đơn giản mà tinh tế, trang nhã và sang trọng. Thiết kế  với bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng

Kết quả hình ảnh cho điều hòa aqua

Khả năng sản xuất, và lắp ráp tại Việt Nam nên các chức năng và điều khiển từ xa của các dòng điều hòa Aqua đều sử dụng tiếng Việt. Chính nhờ ưu điểm này giúp việc sử dụng điều hòa Aqua trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt thuận tiện nếu gia đình bạn có người lớn tuổi.

Công nghệ làm lạnh ổn định

Mẫu điều hòa Aqua sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Turbo nên thời gian làm lạnh nhanh tức thì, bạn không phải chờ đợi lâu. Đồng thời với chế độ làm lạnh của điều hòa Turbo cũng khá ổn định, tạo luồng khí lạnh sâu và đều khắp không gian phòng.

Đi cùng với đó là khả năng làm lạnh của điều hòa Turbo còn nổi bật với tính năng thông minh ECO nhận biết vị trí người dùng để điều chỉnh nhiệt độ tránh những lãng phí điện năng không cần thiết đồng thời tránh việc hướng gió thổi trực tiếp vào người dùng, bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên gia đình bạn.

Kết quả hình ảnh cho điều hòa aqua

Giá thành đi cùng chất lượng

Để bắt kịp nhiều công nghệ tiên tiến của các thương hiệu điều hòa danh tiếng khác, điều hòa Aqua có khả năng tự làm sạch, tự khởi động lại sau khi có điện, máy được thiết kế có chức năng hẹn giờ bật – tắt máy hiện đại, chế độ gió thổi dịu êm, chế độ vận hành êm ái.

Kết quả hình ảnh cho điều hòa aqua

Ngoài ra nếu so với nhiều thương hiệu điều hòa danh tiếng trên thị trường hiện nay,hãng điều hòa Aqua có mức giá rẻ hơn trung bình từ 2 – 3 triệu tùy theo mức công suất đồng thời thì đối  với mức giá rẻ của điều hòa Aqua, người tiêu dùng Việt Nam dù có mức thu nhập thấp cũng dễ dàng tiếp cận được, cải thiện cho chất lượng cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa của hãng sản xuất Aqua, hy vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể chọn mua cho mình mẫu điều hòa phù hợp!

Chưa có câu trả lời nào