Điều hóa gồm những loại nào?

Các bác ơi! Dạo này nghe nhiều tên điều hòa mới làm e ù tai quá các bác ạ. Đầu tháng lấy lương e sẽ chuẩn bị sắm cái mới, các bác xem tư vấn giúp e bây giờ điều hòa nó có những loại nào nhỉ?

Nguyễn Vũ
Nguyễn Vũ
Trả lời 4 năm trước

Mình cũng thấy dạo này nhiều hãng điều hòa mới ra quá nên đang phân vân lắm đây. Mà thường thì mình nghĩ cứ loại điều hòa của Nhật vs Hàn là an tâm chứ mấy ông Tàu cũng thịt ghê phết=))

Hồng Thu
Hồng Thu
Trả lời 4 năm trước

Nhờ tớ thì dùng con Panasonic 2 chiều dùng máy cực êm lại yên tâm chất lượng, mà con này thì nó hơi đắt đó. Hay bác thử con Daikin xem xem rẻ bền đẹp

Đào Lệnh
Đào Lệnh
Trả lời 4 năm trước

Thực ra thì chọn điều hòa h cũng khó thật ấy bởi có quá nhiều trang bán online và offline nhiều thành ra nhái thật cứ xen nhau khó lựa ghê ấy. Các bác thử tham khảo một số hãng này xem sao.https://www.vatgia.com/387/dieu-hoa.html. Kể là e mới mua conĐiều hòa Sharp Inverter AH-X9VEW 9000 BTU ở đây ạ và dùng ổn lắm mát và máy êm. Giá đẹp hơn thị trường nhiều, bảo hành đầy đủ luôn và được tư vấn trước khi mua nữa nè.

Trần Xuân Khang
Trần Xuân Khang
Trả lời 4 năm trước

Mik cũng đang muốn mua khoảng 20 chiếc điều hòa cho văn phòng mới ạ. Bác nào biết bảng giá của điều hòa hay biết địa chỉ nào uy tín đi kèm với chất lượng chỉ em với ạ^^