So sánh quạt hơi nước Sanyo Ref-B100MK3 và Kangaroo KG-204

Là hai sản phẩm được mọi người quan tâm cho những ngày nắng nóng để có một kì hè mát mẻ cho mọi gia đình, quạt nước Sanyo Ref – B100MK3 và Kangaroo KG – 204 vẫn giữ được vị trí đầu tiên trong lòng người tiêu dùng.

Về thiết kế:

  • Quạt hơi nước Sanyo REF – B100MK3 và Kangaroo KG – 204 đều sở hữu thiết kế hiện đại với màu sắc nhãn nhặn, phù hợp mới mọi không gian ngôi nhà bạn. Kích thước và trọng lượng của quạt hơi nước Kangaroo KG – 204 nhỉnh hơn một chút, nếu bạn lựa chọn theo tiêu chí phù hợp với kích thước phòng hãy lưu ý chút nhé.

Về chức năng:

  • Cả hai quạt hơi nước đều rất nhạy bén với chế độ điều khiển từ xa, bạn thoải mái lựa chọn và sử dụng các chức năng tại vị trí bạn muốn. Hai quạt đều đa dạng các chức năng từ điều chỉnh cấp độ gió, hẹn giờ,... Cấp độ gió như gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc trong ngày. Chế độ hẹn giờ có thể tự động bật tắt theo chế độ bạn muốn nếu bạn ngủ quên hoặc ra ngoài mà chưa tắt quạt, như vậy sẽ tiết kiệm được điện năng.

Về khả năng hoạt động làm mát:

  • Quạt hơi nước Sanyo có công suất 120W, với 8 cánh quạt và khả năng đảo đều, hoạt động liên tục trong một không gian rộng. Quạt sử dụng công nghệ làm lạnh bằng hơi nước giúp cân bằng độ ẩm không khí, nhiệt độ trong không gian giảm xuống, ngoài ra quạt có ngăn chứa dung tích 4,5l để dùng đá khô làm mát hiệu quả.
  • Quạt hơi nước Kangaroo có sự tích hợp nhiều tính năng như quạt, phun sương sưởi ấm,... chiếc quạt này hoạt động được nhiều công dụng quanh năm, bởi khả năng có thể làm ấm không khí hoặc có thể làm mát không gian. Công suất của quạt lên tới 2080W và dung tích bình chứa 2l nên chúng có thể hoạt động theo chức năng yêu cầu nhanh chóng.

Về khả năng làm sạch không gian

  • Quạt nước Kangaroo có khả năng làm sạch không khí tốt hơn Sanyo, do chúng được trang bị chức năng diệt muỗi cùng màn lọc ion âm, làm sạch không khó, lọc khuẩn, đảm bảo cho không gian gia đình nhà bạn an toàn, sạch sẽ.
Chưa có câu trả lời nào