Tại sao nên mua quạt trần Panasonic 5 cánh?

Panasonic – thương hiệu từ lâu đã đi vào lòng khách hàng Việt với những thiết bị gia dụng chất lượng cao, độ bền tốt. Quạt trần Panasonic với thiết kế đa dạng 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, mang nhiều ưu điểm vượt trội, được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là dòng quạt 5 cánh hiện đại, tiện dụng và khả năng tiết kiệm điện cao đang ngày càng có mặt trong nhiều gia đình.

 

Ưu điểm về thiết kế

Quạt trần Panasonic 5 cánh trang bị công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sử dụng chất liệu tốt, động cơ chạy êm ngay cả khi ở tốc độ cao và khả năng phân tán gió tốt, cho một không gian luôn thoáng đãng và mát mẻ.

 

Thiết bị sở hữu 5 cánh quạt với thiết kế 3D mạnh mẽ mà hiện đại, có độ an toàn cực kì cao. Bộ điều khiển từ xa với màn hình hiển thị LED, cho khả năng thiết lập chương trình dễ dàng. Chức năng hẹn giờ thông minh từ 1- 8 tiếng cũng được tích hợp cho người dùng sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm về công nghệ

Quạt trần Panasonic sử dụng công nghệ 1/F Yugragi, có khả năng thay đổi vận tốc gió tương tự như gió tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho người sử dụng. Mô tơ cùng cánh quạt được thiết kế tối ưu hóa cho hiệu suất hoạt động cao nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện cùng độ ồn thấp.

 

Thiết kế sải cánh quạt cho lượng gió tản đều khắp căn phòng. Thiết bị có 7 mức điều chỉnh tốc độ gió cho người dùng thoải mái lựa chọn. Giống như nhiều dòng quạt hiện đại khác, quạt trần Panasonic 5 cánh cũng sở hữu các trang bị dây an toàn, tránh trường hợp quạt rơi khỏi ty và cầu trì tự động ngắt khi quá tải.

 

Ngoài ra, chế độ gió và chế độ hẹn giờ theo nhịp sinh học lúc ngủ (sleep mode) cũng được tích hợp, cho người dùng một giấc ngủ sâu, thoải mái và an toàn cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Hi vọng một số thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn dòng sản phẩm quạt trần thích hợp cho gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào