Quạt điều hòa Boss cực mát mẻ còn tốt cho khỏe

Quạt điều hòa Boss có tốt không – Giải pháp cho mùa hè 50 độ

1. Cực mát cực an toàn

Sử dụng máy điều hòa liên tục sẽ khiến da không chỉ bị khô mà còn khiến các mạch máu co lại gây tình trạng đau khớp, căng thẳng, mệt mỏi khi ngồi lâu trong phòng điều hòa. Đặc biệt, khi trẻ em ngủ dưới hướng phả trực tiếp của máy điều hòa sẽ dễ mắc cảm cúm và các bệnh hô hấp.

Quạt điều hòa Boss có tốt không cho trẻ nhỏ – câu trả lời là tương lai tươi sáng

Trong khi đó, quạt điều hòa Boss có thể sử dụng trong không gian mở, kết hợp với chế độ tản gió cùng các chức năng làm sạch không khí, diệt khuẩn, khử mùi mang đến không gian an toàn và thông thoáng tuyệt đối. Quạt điều hòa Boss không chứa cánh quạt, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.

Người cao tuổi dùng quạt điều hòa Boss có tốt không – Câu trả lời là thư thái

Tuyệt vời hơn nữa, với tính năng làm mát như gió thiên nhiên dịu nhẹ rất phù hợp với gia đình có người già hay người ốm. Quạt điều hòa Boss mang đến không gian mát mẻ nhưng vẫn đảm bảo sư an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

2.Cực mát siêu tiết kiệm điện

Sử dụng máy điều hòa thường xuyên suốt mùa hè thực sự khiến nhiều gia đình “ đau ví”. Vì vậy, sắm 1 chiếc quạt điều hòa chính là giải pháp tối ưu để tiết kiệm tiền điện cho gia đình bạn mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tuyệt đối.

Điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa Quạt điều hòa Boss chỉ bằng 1/9 so với máy điều hòa và giúp tiết kiệm chi phí tiền điện gấp 9 lần so với dùng điều hòa.

Một sự kết hợp đạt đến mức hoàn hảo nhất đó là khi gia đình bạn đang sở hữu 1 chiếc điều hòa và kết hợp với quạt điều hòa Boss. Điều hòa bạn chỉ cần để mức vừa phải sau đó quạt điều hòa Boss sẽ làm đóng băng cả ngôi nhà bạn trong thời tiết Hà Nội 40 này.

3. Cực mát cực rộng

Khả năng làm mát trên diện tích rộng cũng là 1 điểm cộng khiến nhiều khách hàng lựa chọn mua quạt điều hòa. Quạt điều hòa Boss có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 – 15 độ C ( tùy từng model), trên diện tích rộng lên đến 30 m2.

4. Cực mát cực thông minh

Các model quạt điều hòa của Boss đều được thiết kế với bánh xe lăn dưới chân giúp di chuyển dễ dàng ở nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau. Chế độ điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người sử dụng, không cần di chuyển nhiều để điều khiển quạt theo ý muốn.

Bạn có thể mang theo cơn gió cực mát đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn với thiết kế thông minh có bánh xe ở phía chân của quạt điều hòa Boss. Thật tuyệt vời khi gia đình bạn ngồi ăn cơm, xem ti vi, nghe nhạc, làm việc trong thời tiết 40 độ C này mà chả hề thấy nóng bức

Chưa có câu trả lời nào