Tại sao nên sử dụng máy làm mát không khí Daikio?

Mùa đông đến nhưng vẫn có nhiều công ty, nhà máy cần giữ nhiệt độ trong phòng thấp để đảm bảo công việc sản xuất được diễn ra đúng quy trình. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến người dùng dòng máy làm mát Daikio 2017 với nhiều tính năng xuất sắc.

Làm mát tự nhiên

Thay vì tạo ra gió mát nhân tạo, dễ gây ốm như điều hòa thì máy làm mát không khí Daikio sử dụng công nghệ làm mát tự nhiên để tạo ra những luồng khí tươi, phù hợp theo nhiệt độ của căn phòng và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đây cũng là một đặc điểm nổi trội của dòng máy làm mát này so với điều hòa thông thường. Thêm vào đó, thiết kế cánh quạt của máy còn có dạng 4D, giúp gió lưu chuyển khắp không gian, đến mọi ngóc ngách của căn phòng. Quạt gió của máy còn được trang bị với lớp bảo vệ có thể tự động đóng để giúp máy không nhiễm bụi bẩn sau thời gian không sử dụng.

Sử dụng nhiều công nghệ cao cấp.

Dòng máy này được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ cao cấp nhất như động cơ làm mát SQD, cánh quạt nhiều chiều, khả năng vận hành không tạo ra tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối đa. Khoang chứa nước của máy được nghiên cứu và thiết kế rất khoa học, tỉ mỉ giúp ngăn ngừa tình trạng rò nước và người dùng có thể thêm, rút nước ra tiện lợi.

Có thể di chuyển linh hoạt

Đây là ưu điểm thứ hai của dòng máy này so với điều hòa. Thay vì tính cố định, máy làm mát không khí Daikio còn được trang bị bánh xe nhỏ để người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến những vị trí khác nhau, làm mát ở nhiều nơi tùy theo mục đích sử dụng.

Sử dụng công nghệ kháng khuẩn tân tiến

Không chỉ tạo ra làn gió mát tự nhiên mà loại máy làm mát này còn có khả năng kháng khuẩn đặc biệt. Bình nước của máy được trang bị lớp kháng khuẩn giúp nước để lâu không bị sinh ra vi khuẩn. Cấu tạo của bộ kháng khuẩn này chính là than hoạt tính và thiết bị tạo ion lọc sạch nước liên tục, đem lại làn gió sạch và mát cho không gian sống của gia đình.

Để xem thêm về các thiết bị điện tử gia dụng làm mát không khí, bạn hãy thường xuyên cập nhật các bài viết trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng và các gian hàng của Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào