Quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017 có tốt không?

Sunhouse là một thương hiệu đồ gia dụng vô cùng quen thuộc với mỗi gia đình. Tuy có nhà máy ở Trung Quốc nhưng các sản phẩm của hãng vô cùng chất lượng, khác với các mặt hàng giả, hàng nhái trôi nổi trên thị trường được nhập lậu về thị trường Việt Nam. Đèn sưởi Sunhouse là một trong các gợi ý hàng đầu của vatgia.com cho bạn trong mùa đông này.

Cấu tạo quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017

Nhìn tổng quát, sản phẩm quạt sưởi đến từ Sunhouse không có gì khác biệt nhiều so với một chiếc quạt làm mát thông thường. Tuy nhiên phần đế quạt được thiết kế khá chắc chắn giúp quạt cố định trên bề mặt, đen lại sự an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể dễ dàng thao tác nâng- gập quạt tùy theo nhu cầu và không gian sử dụng.

Các tính năng nổi bật

Quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017 sưởi ấm bằng điện trở hồng ngoại. Vì thế trong quá trình sử dụng, nó sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa. Không những thế, điện trở hồng ngoại không hề gây khô da, nứt nẻ, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Chiếc quạt sưởi này có 2 mức độ công suất tỏa nhiệt. Bạn có thể chọn công suất 400W nếu muốn phòng ấm lên từ từ. Còn nếu bạn muốn căn phòng nhanh chóng được làm ấm thì hãy chọn công suất 800W.

Không những thế, chiếc quạt này còn có thể kiểm soát nhiệt độ. Nó có thể tự ngắt khi vượt quá ngưỡng quy định. Giá cả của nó chỉ vào khoảng 300.000 đồng, một mức giá không thể hợp lí hơn cho một thiết bị sưởi!

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào