Vĩnh biệt cái nóng mùa hè với quạt làm mát không khí FUJIE AC-17C

Mới đây FUJIE – thương hiệu nổi tiếng chuyên sản suất đồ gia dụng đã cho ra mắt sản phẩm cao cấp mới thuộc dòng quạt làm mát không khí mang tên FUJIE AC-17C với giá thành cực kì phải chăng. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé!

Xuất xứ

Quạt làm mát không khí FUJIE AC-17C là sản phẩm thiết kế theo công nghệ Nhật Bản  chính hãng, có tiêu chuẩn 100% dây chuyền chuẩn Châu Âu.

Khách hàng khi mua sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng để yên tâm sử dụng.

Hình thức bắt mắt

Quạt làm mát không khí FUJIE AC-17C có thiết kế hình trụ thon gọn, trọng lượng 8,5 kg, dễ dàng di chuyển và phù hợp với không gian 10-20m2. Có thể là phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng của bạn. Quạt có 2 màu: trắng/ nâu sữa rất trang nhã để khách hàng thoải mái lựa chọn.

 

Hiệu năng cao 

Quạt làm mát không khí FUJIE AC-17C có công suất 130W, chạy dòng điện 220-240V tương đương 50-60HZ sẽ cho ra lưu lượng khí là 1130cbm/h. Một con số khá ấn tượng với sản phẩm quạt làm mát.

FUJIE AC-17C có thể tích bể chứa lên đến 12L, tốc độ gió 11m/s cho  hiệu quả làm mát tối ưu và bển bỉ.

Điểm nổi trội của quạt làm mát không khí FUJIE AC-17C so với các sản phẩm  khác cùng phân khúc giá là quạt giảm độ ồn đến bất ngờ chỉ còn < 52dB. Quạt được trang bị tấm lưới tổ o ng dày 4cm và có điều khiển từ xa giúp quý khách dễ dàng sử dụng thiết bị ngay cả ở khoảng cách xa.

Một chiếc quạt làm mát không khí cao cấp nhưng giá cả phải chăng, tiết kiệm điện bằng 1/10 điều hòa nhưng vẫn làm giảm nhiệt độ không khí từ 5 đến 10oC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.

Nhanh tay tìm mua sản phẩm trên vatgia.com để trở thành người tiêu dùng thông thái các bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào