Mua sách số lượng nhiều có chiết khấu ko ?

Cong ty toi muon hop tac voi cong ty ban de phan phoi sach, vay ben cong ty ban co chinh sach nay k? ben toi lay sach ben ban voi so luong nhieu de phan phoi lai hoac gioi thieu khach cho ben ban thi chiet khau nhu the nao? Mong nhan duoc hoi am som! Vui long lien he voi toi, so dien thoai: 0917 825 800. Cam on nhieu!
check gia
check gia
Trả lời 12 năm trước

Trong 10 năm qua, nhiều bạn đọc yêu sách đã biết đến chất lượng, giá cả và thái độ phục vụ của cửa hàng sách Nguyệt Linh tại gác 2 số 5 Đinh Lễ. Họ đã trở thành những khách hàng thân thiết! Nguyetlinhbook_so5dinhleđược hình thành như một sự tỏ lòng tri ân tới mọi bạn đọc yêu sách, nhằm cung cấp, phục vụ cho độc giả tiếp thu nguồn tri thức vô tận này một cách hệ thống và sâu sắc hơn.
Nếu như bạn hỏi một ai đó rằng; tôi muốn mua sách, thì đảm bảo bạn sẽ nhận được câu trả lời -hãy đến phố sách Đinh Lễ! Nhắc đến Đinh Lễ, có lẽ không ai không biết. Đó là một con phố nhỏ và ngắn, nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, ngay cạnh hồ Hoàn Kiếm. Sách mớigiảm giá là hai yêu tố nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng sách nguyetlinhbook_so5dinhle. Bởi, chúng tôi liên kết trực tiếp với các nhà xuất bản hay các đơn vị phát hành sách có uy tín nhất như: Nhã Nam, Bách Việt, Fahasa,Trí Việt, firstnew,Tri thức, Minh Lâm, Phương Đông, Đông A, Hà Phương, Alfabook, NXB nông nghiệp v.v…
Nguyetlinhbook_so5dinhle có đầy đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về số lượng và chất lượng các đầu sách với mức giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ tại đây:
Điện thoại: 04.3825.2394
Mobile:097.526.8822 ( Ms Hà) - 098 888 2509 (Ms Nguyệt)
Email: nguyetlinhbook@yahoo.com.vn
Website:
www.nguyetlinhbook.vn

Trân trọng!