Muốn mua quyển sách này?

cho minh hoi mua quyen sach nay o day vay! co j lien he 0977240026 nhe. minh can mua sach ve quy trinh tim hieu san xuat phan bon npk!!! thanks cac ban nhiu(^_^)

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Bạn thân mến!

Các sản phẩm trên vatgia, nếu giá bằng 0 VNĐ và không có cửa hàng bán thì sẽ nằm ở 1 trong 2 trường hợp sau :
- Sản phẩm chưa có cửa hàng nào bán, thông tin được cập nhật theo hãng sản xuất và chỉ mang tính tham khảo
- Sản phẩm được các gian hàng đăng bán trên vatgia, sau đó họ hết hàng, gian hàng đó sẽ xóa sản phẩm đã hết ra khỏi gian hàng . Sản phẩm bị xóa ra khỏi gian hàng sẽ không còn giá và cửa hàng bán, nhưng thông số kỹ thuật vẫn tồn tại trên vatgia.com.
Vì vậy Vatgia.com chưa thể cung cấp thêm thông tin gì về sản phẩm và về cửa hàng hay giá bán sản phẩm tới bạn. Rất mong có được sự hợp tác với bạn trong những lần tiếp theo.!

Nguyễn Tung
Nguyễn Tung
Trả lời 11 năm trước

Xin chào bạn mình bên Nhà sách online - Saigoncom.vn. Bên mình hiện tại có hơn 10.000 cuốn sách đang được bày bán. Nếu bạn ko phiền thì có thể truy cập vào Website : http://saigoncom.vn/. để tìm những cuốn sách mà bạn đang cần.Bên cạnh đó bên mình còn có chính sách khuyến mãi rất hấp dẫn (giảm từ 20%>35% theo giá bìa) cho rất nhiều sách, cùng với đó là chế độ giao hàng miễn phí rất chu đáo và tận tình.Trong trường hợp bạn không tìm thấy cuốn sách mà bạn đang tìm, mình rất mong bạn có thể gửi email hoặc hỏi bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi(phục vụ 24/24) biết tên cuốn sách đó.Chúng tôi sẽ tìm giúp bạn và giao cho bạn trong thời gian sớm nhất. Rất mong có cơ hội được phục vụ bạn.