Làm sao để bảo quản cỏ nhân tạo một cách tốt nhất ?

dang quoc vu
dang quoc vu
Trả lời 13 năm trước

ú bạn đã đặt hàng và mua cỏ ở công ty chúng tôi bạn sẽ được tư vấn rất kỉ về vấn đề này, sẵn đây mình cũng xin trả lời thêm cỏ nhân tạo có cấu tạo từ sơi nhựa tổng hợp cao cấp có thể chịu được nắng mưa ở điều kiện bình thường rất tốt nên nếu cỏ bạn được khai thác ở môi trường bình thường thì bạn nên yên tấm về chất lượng và cũng không cần bảo quản gì thêm. Một điều cần lưu ý nữa nếu bạn có bất cư vấn đề gì không biết hoặc thắc mắc về cỏ xin hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại: 0908.842227, 0977.000460 hoặc địa chỉ wed: thicongconhantao.vn chúc bạn thành công trong việc khai thác sân cỏ nhân tạo.

Đại Dương Xanh
Đại Dương Xanh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh sân bóng đá cỏ nhân tạo, đựa công trình vào khai thác, sử dụng, cần chú ý đấn một số điểm sau:

- Tránh đặt các loại máy móc quá nặng ( trên 1 tấn) lên trên mặt cỏ nhân tạo, làm biến dạng mặt cỏ (lồi lõm)

- Tránh để các thiết bị tỏa nhiệt (động cơ đốt nóng) gần mặt cỏ, làm biến dạng sợi nhựa cỏ nhân tạo

- Không được để các hóa chất dễ cháy nổ rơi vãi lên mặt cỏ, dễ gây cháy, làm hư tổn mặt cỏ

- Cấm không cho khách hút thuốc và nhai kẹo cao su trong khu vực sân bóng và phải có bố trí các thùng rác tại vị trí hợp lý trong khu vực sân bóng để tránh các tình huống cháy hoặc nhiễm bẩn mặt cỏ ngoài tầm kiểm soát

- Trong mùa nắng nóng kéo dài, thỉnh thoảng, khoảng 2-3 ngày, nên tưới mặt cỏ, giúp giảm nhiệt cho mặt cỏ nhân tạo, tăng tuổi thọ của cỏ.

Hy vọng một số thông tin tư vấn sẽ giúp bạn quản lý chất lượng sân bóng tốt hơn,

Cảm ơn và chào trân trọng,

Đại Dương Xanh

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Sử dụng vải mềm để lau chùi vết bẩn chất lỏng trên sợi cỏ. Các vết bẩn chất lỏng thường gặp:, rượu, bia,socola, cà phê, trà, coca cola, nước trái cây, kem, mù tạt khi các gia đình tổ chức tiệc ngay trên sân vườn của mình

Đối với vết dầu mỡ:


Vết bẩn từ son môi, hóa chất xi mạ kim loại, dầu thực phẩm, nhựa cao su, xi đánh giày, dầu từ mực bút bi.....có thể được tẩy rửa bằng dung dịch chloroethylene và sau đó lau khô bằng khăn hút nước.

Sơn và sơn móng tay


Sơn và sơn móng tay phải được lau sạch càng sớm càng tốt. Tẩy rửa vết bẩn từ nhựa thông hay sơn có thể làm sạch bằng thuốc tẩy hoặc nước. Dùng nước quật mạnh lên vết bẩn và làm sạch chúng bằng thuốc tẩy clo. Nếu vết bẩn nhiều thì phải làm đi làm lại vài lần cho đến khi sạch hẳn.
Vết bẩn từ sơn móng tay có thể được lau sạch bằng a-xê-tôn.
Cho một ít thuốc tẩy clo vào trong miếng bọt biển để chùi các vết bẩn dầu hỏa, nhựa đường.

Chú ý: Sơn, dầu hỏa, xăng.....là những chất dễ bắt lửa, do đó tuyệt đối không hút thuốc, bật lửa gần nơi đặt thùng chứa các chất trên.
Các chất dính (như kẹo chewing-gum) có thể được lau sạch bằng chất Freon (chất làm lạnh)
Vết sần sùi, mốc meo có thể được làm sạch bằng chất Oxy già (1%) và sau đó rửa lại cỏ hoàn toàn bằng nước sạch.
Chú ý: Không dùng vòi nước áp suất mạnh (lớn hơn 300psi) tưới trực tiếp, có thể làm sợi cỏ bị hư hại