Muốn học bơi thì nên bơi ở đâu?

Mình đang muốn học bơi nhưng không biết chỗ nào đảm bảo chất lượng cả. Có ai biết thì xin giúp, học bơi ở Hà Nội nhé . Cám ơn nhiều. ^^

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 12 năm trước

Nhà văn hoá các quận, trường thể thao 10/10.

- Bể Kim Liên trong khách sạn Kim Liên, 6h sáng, cả cô cả thầy, 2 vợ chồng mà, thêm cả ông con to tướng cũng dạy nữa. Nhưng nếu bạn là nữ, lớn chút thì sẽ là cô giáo dạy. Bể sạch tiêu chuẩn HN, ít có bể nào sạch bằng. 4 cái máy lọc thay nhau lọc cả ngày cho cái bể bé tí ý.

Nếu bạn ngại học chung với trẻ em , bạn có thể học ở Hồ bơi Etown .

Hồ bơi sạch sẽ , cảnh đẹp , và rất vắng người , bạn tha hồ học bơi mà không phải mắc cỡ . Bạn có thể chủ động sắp xếp giờ học , ngày học , thày dạy kèm cho nên bạn sẽ mau biết bơi .

Hồ bơi có khăn tắm và xà bông ,túi ni long dày để đựng đồ ướt , nên bạn không cần mang theo giỏ hay túi xách gì cả , chỉ cần mang thẻ học bơi đến thôi.

Chúc bạn mau chóng biết bơi

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Trước đây tớ cũng đã hỏi một câu tương tự như bạn rồi và đa số các câu trả lời là: Con gái hay con trai, nếu nữ thì dạy miễn phí cho hoặc mua vé vào bể, còn học phí thì miễn phí. Hi hi.

Nhưng cuối cùng tớ vẫn quyết tâm đi học ở trường lớp cho nó đúng kỹ thuật. Chứ đi học kiểu miễn phí lại như những buổi đi lội nước bể bơi thôi. Bơi chả thấy đâu, chỉ toàn ném bóng và té nhau. (Ngày xưa hồi ĐH trường tớ cũng có môn bơi, tớ cũng thi qua môn đó nhưng hình như chỉ lướt được thôi. Cũng chả nhớ tí gì về kỹ thuật bơi cả.)

Hơi dài dòng nhỉ. Đi thẳng vào câu hỏi nhé. Tớ đang học ở bể Bốn Mùa - gần Gò Đống Đa. Bể chỉ cách Gò khoảng 50m thôi, cùng phía, dễ tìm lắm. Giá học bơi là 500k/khoá cho người lớn, 400k/cho trẻ con. Vé bơi thì hình như là 30k và 25k. Nhưng tớ mua vé tháng: 700k cho 30buổi. Vé có giá trị trong 75ngày. Mua vé tháng đi chung với bạn bè càng tiết kiệm. Bể có mái che nên không sợ bị cháy nắng. Sau khi bơi còn có nước nóng để tắm gội. Nói chung sạch sẽ.

Tớ đi từ sáng sớm - 6h15 đã có mặt ở bể rồi. Hơi buồn ngủ mấy buổi đầu nhưng bây giờ thì quen rồi, cũng thấy thoải mái vì sáng được hít thở không khí trong lành và đi làm luôn đỡ tắc đường. Nếu bạn không dậy được sớm và không phải đi làm thì đi tầm 8 -9h càng vắng người. Chiều cũng có giáo viên dạy.

Theo lịch thì giáo viên sẽ ở đó từ 7h sáng tới 11h trưa.Chiều từ 14h đến mấy h thì tớ quên mất rồi...Nhưng bạn cũng có thể gọi điện và thu xếp được lịch học với giáo viên. Không chỉ giáo viên mà học viên rồi mọi người ở bể đều nhiệt tình chỉ dẫn bạn tập. Tớ rất nhát vậy mà sau 5 buổi cũng bơi được rồi. Có cô bé tớ thấy tập trong 2 buổi đã bơi được. Còn tớ thì mất mấy buổi chỉ để tập nổi. Không phải giáo viên dạy không hay mà vì tớ kém quá. Mọi người còn phong tớ là học viên ưu tú, - rồi tại sao lại chìm được như thế nhỉ vì nhiều người chỉ hơi nín thở đã nổi lềnh phềnh, v.v và v.v...

Đi học đi, thích lắm. Chỉ tội hơi xót tiền. Bỏ một lúc 1Triệu 2, hơi tiếc. Nếu bạn cũng nhát thì nên sang tập ở bể trẻ con trước. Nước ở đó ấm hơn và nông hơn nhiều. Nhưng chiều dài đủ để tập bơi.

Lucky poy
Lucky poy
Trả lời 12 năm trước

Cám ơn bạn rất nhiều, nhưng tớ không biết chỗ đó ở đâu cả...Tớ đang học ở nước ngoài nên chỉ về nghỉ hè được 1 tháng và ở cùng anh tớ ở Thanh Xuân. Nếu chỗ đó gần thì tớ có thể đi tập được. Cám ơn bạn rất nhiều.

Ak, mình là boy, mỗi tội chẳng biết bơi, hồi bé mẹ chẳng cho đi tắm sông bao giờ cả, hihi.