Anh Chị có nhiều kinh nghiệm hiến kế giúp mình

Chào các anh chị. Xin các Anh Chị có nhiều kinh nghiệm sống hiến kế giúp mình


Số là từ trước đến nay mình thường lấy hàng hoá của anh chị mình về bán lại
Nay có người khác ở gần nhà anh chị mình, đến chào hàng mình với giá rẻ hơn giá của anh chị mình. Lúc đầu mình thấy rẻ mua chơi, khi nào bằng giá thì mình nghỉ mua .Nhưng mãi đến bây giờ, giá của họ lúc nào cũng rẻ hơn giá của anh chị mình. Thế là câu chuyện bắt đầu từ đây: Mình bị nhiều Anh chị khác chê trách mình.là “không biết giúp đỡ anh em” “mua hàng của người khác không sợ người ta cười anh em mình” “làm như vậy mất mặt Anh mầy.v v &.v v”.Thực ra mình cũng biết điều này (mua hàng của người khác là sai).Nhưng xét về lợi nhuận thì 1 tháng tôi mất trên 5 triệu đồng 1năm tôi mất đi 60triệu đồng. như vậy con số không phải là nhỏ. Tôi đã giải thích với các anh chị, là do ảnh không có thời gian đi tìm nguồn hàng, tất cả mọi công việc điều phải thuê mướng . Còn họ thì tự làm lấy một mình và lùng sụt khắp nơi tìm nguồn hàng giá rẻ. Thực ra ảnh cũng không có thái độ hờn giận tôi và cũng không phải lời lãi nhiều ở tôi.   Ảnh chỉ Buồn Buồn  khi tôi đi mua hàng của người khác

 Tôi biết phải làm sao? với số tiền chênh lệt như trên là quá lớn đối với tôi. Phải chi một năm tôi kiếm được trăm ngoài hai trăm triệu, thì tôi sẳn sàng bỏ lợi nhuận để giữ nghĩa anh em. Đàn này vợ chồng tôi tiết kiệm hết sức mà cả năm chỉ có được 1trăm triệu. có năm không được nửa. Còn ảnh thì có cuộc sống sung túc và dư giả”
.Thế mà không ai đồng tình với tôi. Mọi người lạnh lùng với tôi. có người giận đến mức không nói chuyện với tôi nữa. Duy chỉ có Mẹ tôi là không nói gì. Nhưng trong lòng mẹ buồn lắm, không ngọt ngào như trước đây nửa. Tôi không biết phải làm sau cho vẹn đôi đàng “Buồn quá Hu Hu”
Vậy xin Anh Chị nào có kế hay hiến kế giúp mình với. Mình rất cám ơn và mong được làm Bạn cùng Anh Chị

Chưa có câu trả lời nào