Em hút thai được 5 ngày, 3 ngày đầu ra ít máu, 2 ngày sau máu ra nhiều hơn kèm đau bụng. em có bị sao không ạ?

Em năm nay 22t và có thai được 5 tuần tuổi. do thai bị chết lưu nên em dứt ruột đi hút . Em có đến bệnh viện phụ sản trung ương HN để khám và làm thủ thuật. Khi mới làm thủ thuật xong em thấy ra ít máu và 1,2 ngày sau chỉ thấy tiết dịch nhầy nhầy màu nâu, thi thoảng có máu đỏ nhưng số lượng rất ít, em không thấy hiện tượng đau bụng gì cả. Đến ngày thứ 4 em thấy ra máu nhiều hơn và hiện tượng đau bụng dưới như bị hành kinh nhưng lượng máu ra không nhiều như mỗi lần em bị hành kinh, máu màu đỏ , không phải đỏ tươi. Cơ thể em vẫn phát triển bình thường, sức khỏe tốt, không sốt, không đau bụng dữ dội, ngực không bị đau và căng nhiều như lúc mang thai và em cũng kiêng không quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ, thay băng vệ sinh đều đặn. BS cho em hỏi em bị ra máu và đau bụng sau 2,3 ngày làm thủ thuật như thế là bình thường hay em bị làm sao ạ? em rất lo lắng, vì hôm đi làm thủ thuật hút thai em rất đau vì chưa có con lần nào nên cỏ tử cung còn non và yếu, e rất sợ bị sót. Hiện tượng ra máu và đau bụng như em có bình thường không ạ? và sau bao lâu thì em hết hiện tượng này ạ? Em xin chân thành cảm ơn !

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng có đứa bạn sau khi hút bị đau bụng, vào viện khám lại cho siêu âm bs bảo ko sao nhưng cứ đau nên sau đó đến bs tư khám, bs cũng cho siêu âm và kết luận trong lúc hút bs của bệnh viện làm ko cẩn thận nên bị dính tử cung gây đau bụng, uống thuốc và đặt cái gì đó cho tử cung ko dính nữa, giờ thì ok rồi.
Nên đi siêu âm và khám lại nếu các mẹ sau hút mà đau bụng nhé, vì mình nghe bs bảo với đứa bạn là nếu bị dính tc mà ko biết cứ để vậy sau này khó có em bé. Hoặc cũng có thể bị viêm tiểu khung

lê thị phượng
lê thị phượng
Trả lời 10 năm trước

híc. nghe có vẻ nguy hiểm quá :( Mình tham khảo các bài viết trên mạng thì được biêt sau khi hút sẽ ra máu trong vong 5-10 ngày kèm theo đạu bụng vì lúc này có sự co bóp của cổ tử cung :( mình chỉ bị đau như bị hành kinh thôi, không thấy sốt, nôn hay gì cả. Đợi mấy ngày xem hiện tượng này hết không rồi đi siêu âm lại vậy. Cảm ơn mẹ nhé !!