Tác dụng của nhung hươu là gì?

Bé nhà mình chậm lớn và còi lắm, mình nghe mọi người mách cho cháu ăn nhung hươu rất tốt. Mình băn khoăn không biết như thế có đúng không nữa. Cho mình hỏi tác dụng của nhung hươu là gì?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Dùngnhung hươu bồi bổ sức khoẻ, Phòng và chữa bệnh hàng đầu cho con người.

Nhung hươu có tác dụng làm tăng sức mạnh toàn thân, tăng sự hoạt động của cơ thể, Nâng cao thể lực, làm giảm hiện tượng mệt mỏi và lao lực.

Chữa suy nhược thần kinh, huyết áp giảm, duy tinh, mồ hôi trộm, đau khớp xương, làm vết thương mau lành, chữa mụn nhọt. Chữa bệnh phụ nữ khí hư, bạch đới. Bổ dương, khoẻ sinh lý.

Người dùng nhung hươu thấy tinh thần sảng khoái, cơ thể khoẻ mạnh, ăn được nhiều, ngủ tốt hơn, chóng lên cân.

Nhung hươu rất bổ cho người gầy yếu nhất là đối với người già, đối với trẻ em nhung hươu làm cho cơ thể cứng cáp, chóng lớn, chóng biết đi. Đặc biệt là trẻ em chậm lớn, còi cọc, yếu ớt.

Người có bệnh đau dạ dầy, duột, người mắc phải ốm, phụ nữ có thai dùng cũng tốt.

Nhung hươu có ảnh hưởng tốt đến việc chao đổi chất đạm và mỡ.

Nhật Minh
Nhật Minh
Trả lời 6 năm trước

Lộc nhung có tác dụng gì?

Lộc nhung có tác dụng gì mà nó lại thu hút được một lượng lớn khách hàng săn lùng, tìm kiếm như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá bí mật về tác dụng của lộc nhung đối với sức khỏe là như thế nào bạn nhé.

Lộc nhung được biết đến là một trong 4 loại thượng dược sâm – nhung – quế – phụ. Vì vậy chắc chắn lộc nhung sẽ có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên trước khi đi vào khai thác những công dụng của lộc nhung là gì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lộc nhung là gì bạn nhé.

Lộc nhung là gì?

Lộc nhung (hay còn gọi là nhung hươu, nhung nai) là sừng non mới mọc của hươu đực, nai đực. Mặt ngoài của lộc nhung phủ đầy lông tơ có màu nâu nhạt và sờ vào rất mềm, mịn như nhung nên mới có tên gọi là lộc nhung, bên trong có chứa rất nhiều mạch máu.

Lộc nhung được khai thác sau khoảng từ 35 đến 45 ngày sau khi mọc, thường được sử dụng ngay khi còn tươi hoặc là phơi khô, sấy khô để dự trữ sử dụng dần. Hiện nay giá bán lộc nhung trên thị trường cũng khá là đắt đỏ. Tuy nhiên với những công dụng tuyệt vời mà lộc nhung mang lại thì đây hoàn toàn là một sản phẩm xứng đáng với sự kì vọng của người tiêu dùng.

Lộc nhung có tác dụng gì?

Lộc nhung có tác dụng gì mà nó lại thu hút được một lượng lớn khách hàng tìm mua, ủng hộ đến như vậy? Trước tiên cần phải nói đến đó chính là tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực hiệu quả bởi trong lộc nhung có chứa một hàm lượng các chất dinh dưỡng cực kì tốt. Trong nhung hươu có chứa khoảng hơn 20 loại axit amin, rất nhiều nguyên tố vi lượng và những dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể. Vì vậy những người bị suy nhược cơ thể, sức khỏe yếu cần dùng thực phẩm để hồi phục thì lộc nhung là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đặc biệt trong lộc nhung còn có chứa hoạt chất có tác dụng giúp chữa lành các tổn thương trên cơ thể một cách hiệu quả, vì vậy mà lộc nhung cực tốt cho những người vừa trải qua phẫu thuật, hóa trị, xạ trị chữa bệnh.

Người già cũng là một đối tượng sử dụng lộc nhung rất tốt bởi vì lộc nhung có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh về xương khớp, tim mạch, huyết áp hiệu quả. Không những vậy, sử dụng lộc nhung thường xuyên còn giúp cải thiện tình trạng mất ngủ, ăn không ngon miệng, tăng cường trí nhớ, kéo dài tuổi thọ cho người già cực hiệu quả.

Đặc biệt khi sử dụng lộc nhung còn có tác dụng hỗ trợ điều trị một số chứng bệnh như tiểu đường, ung thư, hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan thận hiệu quả. Vì vậy mà những người thường xuyên sử dụng các chất kích thích như rượu, bia thì sử dụng lộc nhung là hết sức tuyệt vời.

Lộc nhung có tác dụng gì

Lộc nhung còn mang đến một nhiệm vụ cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam giới và nữ giới hiệu quả. Chính vì vậy mà những quý ông lâu này buồn rầu bởi chứng yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm thì hãy yên tâm lộc nhung sẽ giúp bạn giải quyết nỗi khó khăn này. Không những vậy, những chị em phụ nữ sử dụng lộc nhung thường xuyên cũng sẽ nhận được một làn da hồng hào sáng mịn, do tác dụng lộc nhung sản sinh collagen ngăn ngừa lão hóa da một cách hiệu quả.

Vậy lộc nhung có tác dụng gì thì bây giờ bạn đã có thể tìm ra được câu trả lời rồi đúng không? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hướng dẫn mua được sản phẩm lộc nhung chất lượng tốt nhất bạn nhé.

Website Chính thức: nhunghuoutuoi.com.vn | samyennhatminh.com/nhung-huou
Giá nhung hươu : goo.gl/u0YJZm | goo.gl/YJvNc3
Giá sản phẩm: BỘT NHUNG | NHUNG KHÔ | HUYẾT NHUNG | NHUNG TƯƠI | SỪNG HƯƠU | TINH CHẤT | CAO BAN LONG