Hỏi về bệnh ngứa ở dương vật

Chào anh chị.e 23 tuổi.có bạn gái và đã quan hệ với bạn gái ( chỉ có 1 người ) gần đây e thấy ở thân dương vật có mọc các mụn cứng cứng k loét,nếu bình thường không ngứa nhưng khi động vào hay va chạm cọ sát thì rất ngứa.nhất là khi về ban đêm và khi ngủ. mới sẩn thì màu đỏ hồng. sau đó chuyển màu thâm thâm như là sẹo. nhìn như là bị bỏng nhẹ ( không bị lột da ngoài ). e có đọc và xem các hình ảnh thì có biểu hiện như bệnh ghẻ dương vật.e đi làm nên chưa có thời gian và cũng ngại đi khám.rất mong được sự cố vấn của các chuyên gia để có hướng điều trị tốt hơn.e xin chân thành cảm ơn.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn, qua mô tả của bạn thì rất có thể bạn đã bị nhiếm nấm vùng kín. Việc QHTD không có biện pháp bảo vệ là 1 trong những nguyên nhân gây ra lây nhiễm các bệnh tình dục. Bạn nên đến khoa nam học để xét nghiệm tìm ra nguyên nhân gây bệnh nhé. Đồng thời đưa bạn gái đi khám bệnh luôn vì hai bạn nếu không điều trị dứt điểm thì sẽ gây tái phát khi có QH không an toàn.

Bé Nhím
Bé Nhím
Trả lời 9 năm trước

Đi bệnh viện da liễu để khám đi bạn. Chứ Duong Vat mà bị gì là ....kỳ lắm ah. Tuy nó nhỏ mà quý! Nên mình khuyên đi bv là tốt nhất