Cách xóa ria mép đơn giản?

Em là nữ nhưng có hàng ria mép khá rõ. Mấy năm trước em có đi triệt lông bằng ánh sáng IPL nhưng ria mép không hết. Xin hỏi có công nghệ nào loại bỏ được lông nhạt màu như lông mặt hay ria mép không?

thu
thu
Trả lời 12 năm trước

Hàng ria mép mờ nhạt thường ít được chị em quan tâm đến vì nghĩ rằng chúng không ảnh hưởng gì. Trong tuần qua, chúng tôi nhận được nhiều chia sẻ về sự cố hàng ria mép bất ngờ xuất hiện dù đã được ngụy trang bằng một lớp phấn phủ khá dày và những thắc mắc về phương pháp điều trị.

Hầu hết các sợi ria mép ở nữ giới đều nhạt màu, tơ mảnh tuy nhiên việc xử lý lại không đơn giản. Cạo nhiều sẽ vô hình kích thích sự tái mọc nhanh, lỗ chân lông to và rậm dần như râu đàn ông. Những giải pháp thủ công như nhổ, bôi mỡ trăn hay oxy già không hiệu quả và dễ để lại sẹo, da đổi màu trên mặt.

Waxing bằng sáp và loại bỏ tế bào da chết lại dễ khiến cho vùng mép sáng màu và viêm chân lông. Các thế hệ triệt lông ánh sáng cũ chủ yếu loại bỏ lông bằng cách hấp thu melanin ở sợi lông mà ria mép nữ thì màu nhạt, ít hắc sắc tố nên không là cầu nối bắt sáng để triệt lông trong mầm nhú. Bởi vậy, dịch vụ triệt ria mép vẫn đang được các chị em đau đầu tìm hiểu sao cho an toàn và hiệu quả.

Version 5 để triệt ria mép hiệu quả nhất trong dòng công nghệ ánh sáng.
Version 5 giúp triệt ria mép hiệu quả trong dòng công nghệ ánh sáng.

Công nghệ Version 5 khá hiệu quả để triệt ria mép trong dòng công nghệ ánh sáng vì đầu điều trị nhỏ gọn (kích thước 12x25 mm), phù hợp với những vùng da nhỏ, mỏng và nhạy cảm như vùng mép hay da mặt. Không bị thâm môi là ưu điểm thứ 2 khi sử dụng công nghệ này do có gờ điều trị an toàn, gel y tế bảo đảm không bị tán xạ ra vùng xung quanh như những máy triệt lông không sử dụng gel ẩm.

Mép sạch và đẹp sau khi sử dụng dịch vụ triệt lông version 5 là điều mà khách hàng công nhận bởi không những loại bỏ vĩnh viễn sợi lông, làn da còn được cải thiện nhờ có sóng Radio Frequency lưỡng cực để săn chắc, mịn màng và sáng hơn.

nếu những thế hệ triệt lông trước đó chỉ dùng ánh sáng hấp thụ melanin tại sợi lông thì triệt lông version 5 không bị phụ thuộc yếu tố này. Version 5 có thể điều trị hiệu quả lông trắng và lông sáng màu. Đây là công nghệ được FDA, CE kiểm định và chứng nhận hiệu quả với mọi loại lông kể cả lông màu trắng và lông tơ mảnh.

lam lam
lam lam
Trả lời 10 năm trước

Những sợi lông tơ và ria mép trên khuôn mặt phụ nữ không bao giờ được coi là một thuộc tính nữ tính và có thể gây ra vấn đề đối với lòng tự trọng của một người phụ nữ. Loại bỏ lông trên khuôn mặt đã và đang là một vấn đề đối với phụ nữ trên toàn thế giới trong một thời gian dài.

Các ngành công nghiệp mỹ phẩm đã mang lại một số sản phẩm và phương pháp được sử dụng để loại bỏ lông trên khuôn mặt, tùy thuộc vào những gì chúng ta mong muốn. Đây là một số phương pháp có thể được sử dụng để ban thoát khỏi tình trạng đáng ghét này:

• Dùng nhíp nhổ
Nhổ lông không mong muốn trên lông mày, mũi, cằm, ria mép với nhíp có thể là một lựa chọn nếu bạn có những sợi lông mỏng và nhẹ. Nó gây ra một chút đau đớn nhưng hiệu quả.

Tất nhiên đây không phải là biện pháp bạn có thể sử dụng lâu dài vì nó khiến những sợi lông mọc ra sau đó đậm màu và cứng hơn, ảnh hưởng không tốt đến thẩm mĩ cho khuôn mặt bạn.

Dùng kem tẩy lông cũng có thể áp dụng

• Dùng sữa hoặc kem tẩy lông để loại bỏ chúng
Đây là cách rất dễ sử dụng. Bạn có thể lựa chọn từ một loạt các thương hiệu và sử dụng chúng trên hầu hết các phần của cơ thể. Cách này không gây đau đớn và chỉ mất vài phút là bạn sẽ thoát khỏi những sợi lông đáng ghét. Nhưng nó chỉ có hiệu quả ngắn hạn và bạn không thể sử dụng nó xung quanh vùng mắt. Bạn còn phải tìm những sản phẩm có thành phần thích hợp cho loại da của bạn để tránh kích ứng hoặc gây mụn.

• Sản phẩm tẩy trắng
Có thể được coi là một lựa chọn cho những sợi lông mịn trên mặt, những sợi lông đó không phải là quá rõ ràng. Nhưng với dòng sản phẩm này bạn cần phải cẩn thận khi sử dụng nó lần đầu tiên bởi vì chúng là những sản phẩm hóa chất và có thể gây ra phản ứng, dị ứng, hoặc ảnh hưởng đến thẩm mỹ nếu bạn sử dụng quá liều lượng hoặc không đủ liều lượng.

Bạn có thể dùng wax dạng dải sáp để tẩy lông mặt

• Waxing
Bạn có thể tẩy lông mặt tại một tiệm thẩm mỹ hoặc tự làm bằng cách sử dụng dải sáp. Waxing có thể tạo ra một chút đau đớn nhưng nó rất hiệu quả.

• Sử dụng các phương pháp điều trị
Bạn có thể sử dụng các phương pháp điều trị loại bỏ lông vĩnh viễn như điện phân, phương pháp điều trị laser hoặc điều trị IPL. Các cách này sẽ loại bỏ những sợi tóc vĩnh viễn nhưng ở một mức chi phí cao hơn.