Bà bầu mặc chân váy như thế nào cho đẹp?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn nghĩ thời trang bầu "quanh đi quẩn lại" cũng chỉ vài ba kiểu đầm quen thuộc, hay các thiết kế áo tunic lỗi thời, cũ kĩ bao đời nay... thì những thiết kế chân váy bầu dưới đây sẽ khiến bạn thay đổi ý niệm trên. Được thiết kế chủ yếu trên nền chất liệu cotton, lụa, satin... để phù hợp với khí hậu oi bức mùa hè, chân váy bầu mùa này còn được biến tấu với nhiều phong cách khác nhau để giúp các bà mẹ tương lai luôn rạng ngời trong mọi hoàn cảnh.

Chân váy ngắn tone xanh bạc hà dịu mắt mix cùng sơ mi dáng rộng in hoa mang đến nét nữ tính, thanh nhã nhưng vẫn năng động cho người mặc.

Khi tiết trời vào hè, bạn cũng đừng bỏ qua các phụ kiện như sandal đế thấp hay mũ, túi xách để hoàn thiện phong cách của mình nhé!

Họa tiết in hoa được ứng dụng khéo léo cho các mẫu chân váy sẽ giúp mọi bà bầu nổi bật nét thời thượng, sang trọng của mình.

Các thiết kế chân váy in hoa có chiều dài vừa qua gối rất phù hợp với những bà bầu công sở bởi nét nền nã, thanh lịch mà thoải mái chúng mang đến.

Bạn nên chọn áo có độ dài vừa qua hông để phối cùng chân váy để tôn lên những đường cong nữ tính của người sắp làm mẹ và tạo cảm giác thanh thoát hơn cho cơ thể trong suốt thời kì mang thai.

Chân váy in họa tiết mix cùng áo tunic dệt kim thoáng mát, độ ôm sát vừa phải giúp mọi bà bầu nổi bật cho một ngày công sở của mình.

Chân váy đen cổ điển là gợi ý tuyệt vời cho các bà bầu yêu thích nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính và "hoài cổ".

Dù với chiều dài nào thì chân váy bầu đều được thiết kế với độ ôm sát vừa phải để mang đến cảm giác thoải mái và tôn lên vóc dáng người mặc. Chất liệu cotton là gợi ý tuyệt vời cho các thiết kế thời trang bầu mùa hè.

Sành điệu, quyến rũ ngay cả khi "bầu bí" với chân váy cotton vừa qua gối phối cùng áo phông cổ điển, cardigan.

Với chân váy bầu, bạn có thể phối cùng áo phông, áo tunic hay bất kì kiểu dáng áo nào mà vẫn luôn hợp mốt đấy!

Năng động, nền nã với chân váy kẻ sọc ngang mix cùng sơ mi tối giản, gam màu đen - trắng.

Chân váy xòe phù hợp với những bà mẹ theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng.

Chân váy xòe ngắn trên gối thích hợp cho những bà bầu có chiều cao "khiêm tốn".
Trong khi chân váy có chiều dài trung bình phù hợp với vóc người thon thả, mảnh mai.

Chân váy suông ngắn, chất khaki bụi bặm phù hợp cho những chiều dạo phố, hay các kì nghỉ hè.


Chân váy ngắn + áo phông - "combo hoàn hảo" cho mùa hè năng động.

Nổi bật với chân váy ngắn và áo phông gam màu hot pink "đình đám".

Hay cá tính, tinh nghịch khi phối chân váy kẻ sọc ngang cùng áo phông bất đối xứng.

Các thiết kế kẻ sọc ngang vẫn là lựa chọn hàng đầu cho một vẻ ngoài tươi trẻ của các bà bầu trong hè. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn màu sắc khéo léo thì bạn vẫn sẽ luôn ngọt ngào, nữ tính với kẻ sọc ngang.