Cho e hỏi cách trị mụn xóa lỗ chân lông?

nen dung sua rua mat nao thi khong co mun la xoa lo chan long vay may anh cua nam gioi do 

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nguyên nhân lỗ chân lông to:

- Tích tụ các chất trong nang lông, đặc biệt là bụi bẩn, chất bã nhờn do tuyến bã nhờn tăng tiết. Ngoài ra, trong một số trường hợp là do tích tụ chất mủ, máu trong quá trình viêm do vi trùng như trong viêm nang lông hoặc mụn trứng cá.

- Tăng sừng trong nang lông: có thể là do di truyền, môi trường, dị ứng, …

- Tình trạng sợi lông mọc cuộn ngược hoặc sợi lông mọc ngày càng dày làm nong to lỗ chân long theo thời gian.

2. Lỗ chân lông to kéo dài là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cáhoặc làm cho mụn trứng cá nặng thêm (sẩn cục, sẩn mủ). Mụn trứng cá nếu không được điều trị đúng dễ để lại hậu quả là sẹo rỗ.

3. Các biện pháp ngăn chặn lỗ chân lông to.

- Chăm sóc da đúng cách: giúp cho da luôn sạch sẽ và thông thoáng.

- Chế độ ăn uống: hạn chế các chất bột, đường, béo. Ăn nhiều rau quả có chứa các loại vitamin cần thiết cho làn da. Uống nước đầy đủ theo nhu cầu.

Dĩ nhiên các biện pháp này là dự phòng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo, đã có phương pháp trong việc làm nhỏ lỗ chân lông đã bị to.

Se khít lỗ chân lông đã bị to

Ngày nay, với sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ da, lỗ chân lông to không còn là vấn đề khó khăn nữa. Sự kết hợp của dược mỹ phẩm và Fraxel hay Fractional CO2, lỗ chân lông sẽ trở về gần như bình thường sau 2 – 3 lần điều trị.

5. Sẹo rỗ

Sẹo rỗ chính là vết tích của những chứng bệnh như mụn trứng cá, trái rạ hoặc những vết lành sau chấn thương, tai nạn. 80% trường hợp bị mụn trứng cá để lại sẹo rỗ do điều trị không đúng phương pháp.

Kết hợp thuốc đặc trị và laser cho sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da xỉn màu, sần sùi, có thể được giải quyết trong cùng một lần điều trị. Phương pháp có hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên, an toàn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc