Mình muốn giảm cân sau khi sinh em bé, có bạn nào giúp mình với ?

Bé Tít nhà em đã tròn một tuổi rồi, trộm vía bé nhà em ngoan hiền, lại theo bà hơn theo mẹ nên em cũng rảnh rang, đỡ vất vả hơn thời gian trước.

Sinh bé xong suốt năm đầu mẹ chồng tẩm bổ cho em đủ thứ. Cứ cháo móng giò hầm suốt ngày thôi. Em sợ phát khiếp mấy thứ béo ngậy đó.

Mỗi lần bà bê bát cháo lên, em chỉ rình rình bà ra ngoài để đổ vào túi bóng bỏ đi, thứ cháo đó ăn thì nhạt thếch, lại lênh láng mỡ.

Thế nhưng mẹ chồng em tinh lắm, thấy em uể oải ăn lấy lệ, lần nào bê bát cháo lên bà cũng ngồi riết, cho đến lúc em ăn hết cả tô bà mới xuống nhà. Khổ sở, nhưng phận làm dâu em chẳng dám từ chối.

Vậy nên hậu quả của việc ăn không phanh suốt năm qua, vòng hai của em tăng từ 65 thời con gái lên tới 96. Suốt ngày chỉ ở nhà với bế con, nhìn em béo ục ịch, chán không thể tả.


Đã vậy, em đòi giảm cân thì mẹ chồng nhất quyết không đồng ý. Cực chẳng đã, từ ngày có bầu em lại nghỉ việc, nên giờ ở nhà suốt, ăn uống tập tành gì cũng bị bà quản lí.

Thế nên em đang chán lắm, các chị nào có cách giảm cân hay và tốt thì giúp em với nha, cám ơn các chị

Ms Thanh
Ms Thanh
Trả lời 11 năm trước

CHÀO CHỊ, TÌNH TRẠNG CỦA EM CŨNG NHƯ CHỊ, NHƯNG MẸ CHỒNG EM CÓ BÀI GIẢM CÂN HAY LẮM ẠHH

CHÃNG LÀ VÌ EM LÀ DÂN Ở NAM ĐỊNH, CÁC CÔ NHÀ EM TOÀN UỐNG TRÀ XANH SAU KHI SINH ĐỂ GIẢM CÂN NÊN MẸ MÁCH CHO EM BÀI GIẢM CÂN ẤY HAY LẮM CHỊ ẠH


Mẹ bảo ngày xưa sinh chồng em, mẹ cũng tăng cân dữ dội lắm. Nhưng sau đó, bà chỉ kiên trì uống nước trà xanh tươi pha chanh, mỗi ngày 3 cốc, là bà giảm cân rõ rệt.

Mẹ cũng dẫn chứng ra là họ nội nhà em quê Nam Định, các cô các mẹ toàn uống trà xanh sau sinh, người ai cũng thon gọn vì tác dụng giảm cân của trà. Mà quả thật, các chị em, bà trẻ nhà em ở quê, người ai cũng mảnh mai.

Em thì ghét uống trà xanh vô cùng. Thứ nước vừa ngang, vừa nhạt. Bỏ thêm chút đường thì uống còn đỡ chán, nhưng thêm đường thì công cốc, chỉ có tăng thêm cân thôi.

Thật may mắn, qua sự giới thiệu từ bạn bè, em biết được một loại thuốc giảm béo chiết xuất từ trà xanh. Đúng thứ mình đang cần.

Sau khi trò chuyện hiểu rõ thông tin về sản phẩm và quyết định đặt hàng, em được công ty giao hàng tận nhà miễn phí.

Em đều đặn sử dụng mỗi ngày theo đúng hướng dẫn, cảm thấy mức cân nặng giảm đi rõ rệt, thật là vui. Giờ mỗi ngày em dành 15 phút đi bộ cùng với con gái, hạn chế ngồi một chỗ mà chịu khó leo cầu thang.

Sau hai tháng thực hiện theo chế độ này, em dễ dàng giảm 8kg. Cư thế, vóc dáng em dần dà lấy lại được rồi, xin chia sẻ bài thuốc giảm cân cùng các bà mẹ nhé.


Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Bạn giảm cân kiểu Nhật đi, đảm bảo vừa tốt cho bạn, tức là giảm cân, mà vẫn không ảnh hưởng gì tới việc chăm sóc hay cho con bú đâu bạn ạ. Nhân tiện, bạn có thể học cách cho con ăn dặm kiểu Nhật ấy, có tác dụng tốt lắm đó.

...............

vietmyfashion.blogspot.com