Hướng dẫn cách làm mới kiểu tóc đuôi ngựa ?

Nguyễn Thị Duyên
Nguyễn Thị Duyên
Trả lời 10 năm trước

Bạn ơi bạn có thể khiến cho kiểu tóc đuôi ngựa bớt nhàm chán đơn điệu hơn bằng cách này nhé

Tóc tết nhẹ nhàng

az24.vn/hoidap

Đuôi tóc được tết lỏng và thả xuống vai luôn đem lại cho bạn vẻ ngoài thật nữ tính. Bạn chỉ cần tết kiểu cổ điển hơi lệch về một bên, sau đó dùng tay khéo léo đánh rối những lọn tóc vừa tết để tóc có dáng vẻ tự nhiên hơn.

Tóc đuôi xoăn

az24.vn/hoidap

Hãy thử cột đuôi tóc lại với độ cao tùy ý, để lại một phần tóc che đi dây buộc tóc. Sau đó, bạn dùng dụng cụ uốn tóc với đường kính lớn uốn nhẹ phần đuôi tóc. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc đuôi ngựa hoàn toàn mới lạ cho mình.

Tóc buộc thấp

az24.vn/hoidap

Kéo phần tóc buộc thấp xuống ngang cổ, để tóc hai bên đầu che đi phần tai khiến khuôn mặt trở nên dịu dàng và thanh thoát hơn.

Tóc lệch một bên

az24.vn/hoidap

Đây là một kiểu biến tấu khá độc đáo dành cho những bạn có khuôn mặt dài. Chia tóc làm hai phần lệch nhau theo tỉ lệ 3-7, sử dụng keo dưỡng tóc hoặc keo xịt để tóc vào nếp tốt hơn. Sau đó bạn buộc đuôi tóc lại. Hãy nhớ buộc một cách lỏng lẻo, mái tóc của bạn nhìn sẽ mềm mại hơn.

Sử dụng phụ kiện

az24.vn/hoidap

Một kiểu tóc cũ sẽ trở nên mới mẻ và thu hút hơn nếu bạn biết thêm vào đó những phụ kiện phù hợp. Người đẹp Rachael Taylor đã buộc tóc đuôi ngựa cao lên phần đỉnh đầu, đánh rối phần trên để có nét tự nhiên, và thêm một chiếc băng đô cùng màu váy để làm nên tính độc đáo, đơn giản mà vẫn thu hút.