Mặt nạ nào tốt cho da có tàn nhang?

Bạn 30 tuổi, bị nhiều tàn nhang, thì nên dùng mặt nạ nào tốt. (loại dễ dùng, dễ làm nhé)

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Thoa nước chanh

Thoa nước chanh trên diện tích làn da bị ảnh hưởng bởi tàn nhang và để chúng lưu lại trên da trong khoảng 10 phút. Đây là một trong các biện pháp khắc phục tàn nhang tại nhà tự nhiên, phổ biến và hữu hiệu nhất vì chanh được coi là một chất tẩy trắng tự nhiên.
Bạn cũng có thể cho thêm mật ong vào nước chanh để xóa sổ và dưỡng làn da tàn nhang hiệu quả hơn.

  • 2

    Mặt nạ sữa chua

    Bạn có thể đắp mặt nạ sữa chua cho làn da tàn nhang hàng ngày mà không lo phải đối diện với nguy cơ kích ứng da hoặc tình trạng khô da.
    Bạn có thể thêm một chút bơ vào mặt nạ sữa chua để điều trị tàn nhang thêm hiệu quả.

  • 3

    Mặt nạ nước ép dưa chuột

    Để làm mờ và loại bỏ nốt tàn nhang, đơn giản bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột và sữa tươi cũng rất có lợi để làm tan các vết đốm do tàn nhang gây nên.

  • 4

    Mặt nạ đậu lăng
    Ngâm một muỗng canh đậu lăng trong nước và để qua đêm. Sáng ra, bạn có thể xay chúng với một chút sữa. Áp dụng hỗn hợp này trên da là một trong các biện pháp khắc phục tự nhiên rất có lợi nhất cho tàn nhang, đặc biệt là với những người có làn da dầu.

  • 5

    Mặt nạ hạnh nhân + sữa

    Đối với một làn da bị tàn nhang nhưng thuộc loại da khô, bạn có thể áp dụng mặt nạ hạnh nhân và sữa để cải thiện nó. Theo đó, bạn hãy ngâm 4-5 quả hạnh nhân trong nước và để qua đêm. Sáng hôm sau hãy xay nhỏ chúng với sữa tươi và thoa vào các nốt tàn nhang.

  • 6

    Mặt nạ bột nghệ

    Bạn có thể lấy bột củ nghệ và nghiền nhỏ thành bột. Thêm một chút nước cốt chanh và bột yến mạch vào đó. Sau đó áp dụng thoa trên diện tích da bị ảnh hưởng để chữa trị tàn nhang tự nhiên.

  • 7

    Mặt nạ lá bạc hà + chuối nghiền

    Chuẩn bị một hỗn hợp bằng cách trộn lá bạc hà đã nghiền nát và chuối nghiền với nhau. Thường xuyên áp dụng mặt nạ này trên da tàn nhang để loại bỏ tàn nhang và nhược điểm cho da mặt tiền.

  • 8

    Mặt nạ lá lô hội

    Bạn có thể lấy một chút dịch từ lá lô hội và đắp vào các nốt tàn nhang 3 lần/ tuần cũng giúp làm sáng màu các nốt tàn nhang.

  • 9

    Thoa dầu thầu dầu

    Thường xuyên áp dụng thoa dầu thầu dầu không mùi hoặc bất kỳ dầu vitamin E nào cũng giúp ngăn ngừa tàn nhang ở một mức độ lớn.

  • 10

    Chà hành tây đỏ

    Chà một miếng hành tây đỏ trên những nốt tàn nhang 2 lần mỗi ngày như một phương thuốc tự nhiên để loại bỏ tàn nhang.

  • 11

    Thoa nước ép rau mùi tây + nước cam

    Trộn một số nước ép rau mùi tây và số lượng bằng nhau của nước cam hoặc nước chanh. Áp dụng thoa hỗn hợp này thường xuyên rất hữu ích trong việc đối phó với tàn nhang.

  • 12

    Mật ong + mầm lúa mì

    Đun nóng một ít mật ong và thêm một chút mầm lúa mì vào đó. Sau đó, áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng của da bị tàn nhang trong khoảng 15 phút.
    Tiếp theo, rửa sạch chúng với nước ấm. Áp dụng thường xuyên các biện pháp này sẽ cho kết quả đáng khích lệ.

13

Mật ong + nho xanh

Lấy một muỗng canh mật ong chưa được tiệt trùng, thêm một tách nho chưa chín và nghiền nát chúng. Áp dụng mặt nạ này trên các khu vực bị tàn nhang trong khoảng 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.


Lưu ý:
Bên cạnh việc áp dụng thoa một trong những mặt nạ tự nhiên trên để xóa sổ những nốt tàn nhang cứng đầu, bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống đặc biệt với nhiều loại trái cây, rau, ngũ cốc, các loại hạt…

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Sữa chua

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên1

Các axit lactic trong sữa chua có thể giúp đỡ rất nhiều để thoát khỏi tàn nhang xấu xí.Hãy dành một chút kem chua và trực tiếp áp dụng nó vào khu vực da bị ảnh hưởng và để khô trong vài phút.Thay vì rửa nó đi hoàn toàn bằng nước, bạn nhẹ nhàng phải lau sạch bằng khăn giấy mềm hoặc khăn và sau đó áp dụng một số loại kem dưỡng ẩm.Biện pháp khắc phục điều này sẽ không gây kích ứng da hoặc khô.Theo phương thuốc này ít nhất một lần mỗi ngày cho đến khi tàn nhang biến mất.Ngoài ra bạn cũng có thể rửa sạch vùng da bị ảnh hưởng với sữa chua hàng ngày.Trong trường hợp bạn không có sữa chua, sau đó bạn luôn luôn có thể sử dụng sữa chua.

Nước ép chanh

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên2

Chữa tàn nhang bằng chanh

Nước chanh là một thành phần có hiệu quả cao có thể được sử dụng để điều trị tàn nhang cũng như những đốm nâu trên da . Nước chanh đã làm sáng vùng da được xem như kem tẩy tế bào chết khá hiệu quả . Thoa đều nhẹ nước chanh tươi lên vùng da cần điều trị . Để mặt nạ chanh tươi khoảng 15 phút trên mặt rồi nhẹ nhàng rửa mặt lại bằng nước ấm .Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mật ong

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên3

Hòa hai muỗng canh mật ong với một chút nước ấm sau đó thoa nhẹ lên vùng da cần điều trị Bạn hãy để hỗn hợp mặt nạ trị tàn nhang này khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.Đây là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả nhất cho tàn nhang. Một lựa chọn khác là bạn có thể tạo ra một hỗn hợp mật ong và sữa chua, và áp dụng hỗn hợp mặt này khoảng nửa giờ mỗi ngày. Đây là phương pháp trị tàn nhang tại nhà khá hiệu quả

Cà tím

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên5

Cà tím cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang. Chọn một quả cà tím tươi và cắt nó thành từng miếng dày và sau đó, nhẹ nhàng di chuyển miếng lát cà tím xung quanh mặt và để lại chúng trên da khoảng 15-20 phút . Các nốt tàn nhang sẽ trở nên sáng sủa hơn đáng kể nếu bạn áp dụng cách trị tàn nhang này đều đặn thường xuyên

7 loại mặt nạ trị tàn nhang từ thiên nhiên4

Áp dụng bơ trên tàn nhang cũng có thể giúp đỡ trong việc làm sáng họ. Trong thực tế, một trong những cách dễ nhất để thoát khỏi tàn nhang là để áp dụng bơ trong tàn nhang, để lại nó trong mười phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Một lựa chọn khác là làm cho một dán dày của bột yến mạch bột và bơ. Áp dụng hỗn hợp này vào các khu vực bị ảnh hưởng, để khoảng nửa giờ đồng hồ và cuối cùng rửa sạch với nước lạnh.Làm phương thuốc này mỗi ngày một lần cho đến khi bạn có được kết quả tích cực.

Hành tây

Hành tây cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tàn nhang và đốm nâu.Cho kết quả tốt hơn, sử dụng hành tây màu đỏ thay vì bình thường.Lấy một củ hành đỏ và cắt thành lát dày và sau đó chà hành tây lát nhẹ nhàng trên tàn nhang hai lần mỗi ngày.Bạn phải tiếp tục khắc phục điều này hàng ngày cho đến khi tàn nhang mờ dần đi. Một cách khác là bạn sử dụng nước ép hành tây với với 1 muỗng cà phê giấm sau đó xoa nhẹ lên vùng da điều trị . Bạn hãy thực hiện đều đặn 1-2 lần/ tuần

Đu đủ

Nước trái cây đu đủ là một biện pháp khắc phục hiệu quả để loại bỏ tàn nhang xấu xí. Papain là một loại enzym có mặt trong đu đủ có thể giúp làm sáng tàn nhang. Ép lấy nước đu đủ tươi sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da điều trị . Sau mười phút, bạn có thể rửa sạch da bằng nước lạnh .

Phạm Thị Kim Oanh
Phạm Thị Kim Oanh
Trả lời 8 năm trước

Mình tìm hiểu trên mạng thì thấy rất nhiều cách trị tàn nhang nhưng không biết lựa chọn cách nào cho hiệu quả. Mình cảm thấy mất tự tin khi ra đường. Nhà mình cũng không có điều kiện nên không có tiền để đến các trung tâm thẩm mỹ điều trị. Tình cờ mình đọc được bài viết này : http://dieutritannhang.net/tin-tuc-dieu-tri-tan-nhang/top-3-cach-chua-tri-tan-nhang-bang-mat-ong-hieu-qua-nhat.html trên webtretho thấy rất hiệu quả. Sau 3 tuần thực hiện theo các cách trị tàn nhang trên thì da mình bắt đầu sáng hơn. Những vết sậm màu , nốm đốm do tàn nhang cũng mất dần đi. Nay mình chia sẻ bài viết này cho các chị , em nào bị như mình biết cách điều trị cho hiệu quả nhé

Đức Thiện
Đức Thiện
Trả lời 8 năm trước

Từ xa xưa các cụ đã biết dùng bột nghệ làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa cho da. Hiện nay sản phẩm Tinh bột nghệ KC-05 của Viện khoa học và công nghệ Việt Nam nghiên cứu, sản xuất.

Tác dụng đã được kiểm chứng Tinh bột nghệ KC-05 hỗ trợ chữa sẹo lồi, sẹo mụn trứng cá, làm trắng mịn da, trị mụn, nám tàn nhang, xóa mờ vết thâm mắt và các vết rạn nứt da sau sinh.

Công thức mặt nạ bột nghệ

Chuẩn bị :
- 1 hộp sữa chua không đường ( để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt)
- 2 thìa canh nhỏ mật ong( bỏ qua với 1 số loại da dễ bị kích ứng, cơ địa nóng )
- 1 thìa cafe Tinh Bột Nghệ vàng (dùng loại này da hấp thụ tốt hơn và làm cho da không bị vàng sau khi đắp mặt nạ )

Cách làm mặt nạ tinh bột nghệ:
Cho sữa chua, mật ong và bột nghệ với tỉ lệ như trên và trộn chúng trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Lưu ý:Dùng hỗn hợp này tối đa trong 1 tuần. Hết 1 tuần, bạn hãy chịu khó làm hỗn hợp mới nhé.bảo quản bằng cách cho vào lọ thủy tinh để trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ:
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm kết hợp massage mặt cho làn da =>để da tự khô
Bước 2 : Thoa hỗn hợn lên mặt khoảng 15-20 phút .(Lưu ý không massage trong khi đang đắp mặt)
Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt.sau đó có thể bạn kết hợp thoa kem dưỡng da hàng ngày.nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Tác dụng mặt nạtinh bột nghệ:

- Da trở nên mềm mại và giàu sức sống nhanh chóng,giúp làn da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể uống tinh bột nghệ với mật ong hoặc đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
- Đối với phụ nữ sau khi sinh kết hợp với đắp mặt nạ(tuần 2-3 lần ạ) và hòa 1 thìa với nước lọc pha chút mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản.
- Loại mặt nạ này không có hại, không lo dị ứng và nó rất tiện lợi.

• Ngoài ra các bạn có thể đắp mặt kết hợp cùng mặt nạ tinh bột nghệ theo các công thức sau:

1. Tinh bột nghệ + sữa tươi
2. Tinh bột nghệ + mật ong + sữa chua
3. Tinh bột nghệ + nước cốt dưa leo
4. Tinh bột nghệ + nước cốt cà chua
5. Tinh bột nghệ + nước cốt dâu tây
6. Tinh bột nghệ + dầu oliu
7. Tinh bột nghệ + lòng trắng trứng gà

Sản phẩm Tinh bột nghệ KC-05 (cam kết bán hàng chuẩn sp thuộc viện công nghệ Việt Nam):
- Loại 100ggiá 89k
- Loại 250ggiá 209k
- Loại 500ggiá 409k


Nhận ship toàn quốc (Free ship nội thành Hà Nội). Thông tin liên hệ:
Địa chỉ:số 1 ngõ 9 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội. SĐT:0935.093.666hoặc0972.664.607