Cách làm mặt chăm sóc tóc hư tổn ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Ánh nắng mùa hè, khói bụi cùng nước bể bơi có lẽ đã làm hư tổn nặng nề mái tóc của bạn. Đã đến lúc cần trả lại cho mái tóc sự suôn mượt để vào thu.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:

+ Một quả bơ, hoặc một hũ sữa chua không đường. Đây là hai loại thực phẩm có độ đậm đặc thích hợp và giàu dinh dưỡng cho mái tóc

+ Dầu argan: được gọi là "vàng lỏng" bởi công dụng phục hồi và dưỡng ẩm tuyệt vời cho mái tóc.. Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng bán tinh dầu.

+ Tinh dầu trà xanh: Bạn có thể tìm mua dễ dàng ở các cửa hàng bán tinh dầu. Tinh dầu trà xanh sẽ giúp mái tóc của bạn bóng sáng.

+ Mật ong: Rất nhiều enzym có lợi cho mái tóc

Thực hiện:

Bước 1: Bổ đôi quả bơ và dùng thìa nạo phần thịt ra bát. Sau đó hãy nhỏ 10 giọt dầu argan vào bơ.

Bước 2: Hãy cho thêm 2 thìa mật ong.

Bước 3: Thêm một vài giọt trà xanh đến khi dậy mùi.

Bước 4: Bạn hãy nghiền nát hoặc xay nhuyễn hỗn hợp. Bôi lên tóc gội sạch đã được lau gần khô và chờ 10 phút. Trong lúc đó hãy thư giãn bằng một ly nước chanh mát lành. Sau khi gội sạch lại với nước ấm, bạn sẽ bất ngờ với sự hồi sinh của mái tóc! Bạn hãy thường xuyên đắp mặt nạ cho mái tóc ít nhất một tuần một lần.


tuong vy
tuong vy
Trả lời 10 năm trước

sử dụng serum dưỡng tóc thái lan nha bạn, hoặc dầu dừa! mình có bán hết vào face mình để liên hệ nhahttps://www.facebook.com/pages/Bibi-house/603469666381461