Cách tẩy lông vùng nách thế nào an toàn?

Da nách em bị sần sùi, lỗ chân lông to, lông mọc lại rất nhanh mặc dù em không dùng nhíp nhổ. Để giảm thiểu tình trạng bị thâm nách em thường dùng chanh khi tắm nhưng cũng không được bao nhiêu.

Xin BS tư vấn cho em làm cách nào để giảm tình trạng da sần sùi và lông mọc lại? Em nên Wax thì dùng loại nào và dùng như thế nào? Dùng phương pháp tẩy lông thì nên đến BV Da liễu hay thẩm mỹ viện? Phương pháp tẩy lông mới nhất hiện nay là gì và chi phí như thế nào?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Các phương pháp wax lông chỉ làm lông giảm tạm thời, vì chỉ giải quyết được phần ngọn, còn phần “hạt mầm” vẫn còn nên lông sẽ tiếp tục phát triển, việc wax lông cũng có khả năng làm tổn thương, gây viêm da xung quanh nang lông, việc các tổn thương này lặp đi lặp lại sẽ làm da sần sùi, tăng sắc tố.

Hiện nay phương pháp tẩy lông an toàn là laser hoặc ánh sáng IPL, bạn có thể đến tư vấn trực tiếp tại bệnh viện hoặc thẩm mỹ viện uy tín để tham khảo thêm chi phí và số lần thực hiện. Giá trung bình cho một lần tẩy lông từ 500 ngàn - 2 triệu đồng, số lần phải thực hiện từ 6-12 lần.

Thân mến,