Kem dưỡng ẩm cho da mụn loại nào tốt?

Ngay bây giờ, vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn 10 hãng dược mỹ phẩm Pháp mà tớ cực kỳ tin tưởng sử dụng cho làn da vốn nhạy cảm, đỏng đảnh và dễ lên mụn của mình nhé.

​1. La Roche-Posay

​La Roche-Posay là một trong những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp mà tớ phải nhắc đến đầu tiên vì quá yêu thích hãng này, hầu như mọi sản phẩm của hãng đều có thể sử dụng cho da nhạy cảm.

La Roche Posay cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da như dòng Effaclarchuyên dành cho da mụn mà nổi nhất là tuýp Duo+ vừa trị mụn vừa trị thâm; hay dòng Cicaplast phục hồi và làm dịu da kích ứng (lành đến nỗi dùng được cho cả em bé), tớ đã dùng hết 2 tuýp Cicaplast Baume B5 100ml rồi, sắp mua đến tuýp thứ 3 và vẫn chưa có ý định đổi loại kem dưỡng khác, tớ sẽ review chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau nhé.

2. Avene

​Tại Việt Nam, Avène là cái tên rất hay gặp trong đơn thuốc mà các bác sĩ da liễu kê cho bệnh nhân của mình, phổ biến nhất là kem chống nắng và kem dưỡng ẩm. Lợi thế của Avene là sử dụng nước từ dòng suối khoáng Sanite-Odile nổi tiếng của Pháp để sản xuất ra dòng sản phẩm chứa khoáng dịu nhẹ chữa lành mọi thương tổn dành riêng cho da nhạy cảm.

3. Bioderma​

Được sự hỗ trợ của các bác sĩ da liễu và sự hợp tác chặt chẽ với các trung tâm nghiên cứu nổi tiếng, từ năm 1977 đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau, đặc biệt là da nhạy cảm. Chai nước tẩy trang màu hồng cho da nhạy cảm và màu xanh cho da dầu của Bioderma là 1 trong số những dòng sản phẩm tẩy trang được yêu thích nhất tại Việt Nam dù giá của nó không rẻ chút nào.

Với loại da mụn - nhạy cảm, dùng tẩy trang dạng dầu nếu không cẩn thận sẽ rất dễ bị tắc lỗ chân lông khiến mụn nhiều thêm, còn nếu dùng tẩy trang dạng nước thông thường thì lượng cồn trong đó cũng khiến da bạn càng trở nên yếu và nhạy cảm hơn trước. Chai tẩy trang Micellar Water dạng "nước bọc dầu" chính là giải pháp tốt nhất cho làn da của bạn lúc này, tẩy sạch mọi bụi bẩn, trang điểm, dầu thừa mà vẫn cực kỳ nhẹ dịu với da, không khiến da bị khô căng hay khó chịu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất Micellar Water (như Garnier, Nivea...) nhưng Bioderma vẫn là người đi đầu công nghệ này và khó sản phẩm nào có thể thay thế được vị trí của  Bioderma Sensibio H2O Solution Micellar trong phân khúc tẩy trang dành cho da nhạy cảm.

4. Vichy

​Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm. Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn cho da nhạy cảm vì trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau, dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường, bởi vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng.

​Vichy khá nổi tiếng với xịt khoáng Eau Thermale vì giá thành bình dân và kem dưỡng Normaderm Anti-Imperfection Hydrating Care với tác dụng giảm mụn, giảm bóng dầu và cân bằng độ ẩm.

Các bạn hãy nhớ truy cập vatgia.com để có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhé!

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn mong đợi, hãy truy cập: http://vatgia.com/home/ch%C4%83m+s%C3%B3c+da.spvg

  

Chưa có câu trả lời nào