Tuổi 40 trẻ mãi với một vài mẹo trang phục sau?

Tuổi 40, bạn chưa hẳn là già nhưng bạn phải cố gắng nhiều hơn để vẫn thật tươi trẻ ở độ tuổi này, chẳng hạn như giảm cân, chống lão hóa da... Tất cả đều là “chuyện lâu dài” và thường xuyên mà độ tuổi 40 chẳng thể nào lơ là. 



Thật tuyệt nếu bạn và mọi người xung quanh nhận thấy hiệu quả rõ nét từ sự kiên trì đó của bạn. Nhưng đôi khi, thời trang là “không chờ đợi” và điều bạn cần thật sự chỉ là 1 vài mẹo nhỏ để nhanh chóng hô biến vẻ ngoài của mình trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. 
40+ mau mau bỏ túi ngay vài mẹo cực đơn giản :

Phụ kiện mềm mại

Bạn thường đến công sở với 1 chiếc áo sơ mi có cổ ư ? Thế thì hãy cứ tiếp tục như thế nhé. Chỉ là điểm xuyết thêm 1 cái nơ bằng chất liệu mềm mại nhẹ nhàng ở cổ áo ( vải cashmere hay satin). Nếu là một chiếc áo trơn, hãy nhấn nhá với chất liệu in họa tiết tươi tắn. Một sự nữ tính dịu dàng toát ra khi nhìn bạn. 

Chiếc nơ nhỏ khiến bạn nữ tính gấp đôi 



Tổng thể hoàn toàn cuốn hút với chiếc nơ làm điểm nhấn cuốn hút 


Cửa sổ tâm hồn

Hãy nhẹ nhàng chải mascara thật chậm và đều trên tất cả lông mi, chú ý kỹ góc bên ngoài trên cùng. Lông mi cong và dày mang lại hiệu ứng giúp đôi mắt to và sắc sảo hơn rất nhiều. Nều là tín đồ trung thành với eyeliner, chỉ cần đường kẻ mỏng thật sắc sảo đã giúp định hình đôi mắt rồi. Đừng quên một chút phấn bột màu sáng ở bầu mắt và phía dưới chân mày nhé.

Đừng lơ là đôi mắt - cửa sổ tâm hồn và nét đẹp của chính bạn 



Chăm chút cho bước chải mascara để khuôn mặt thêm cuốn hút



Nhấn nhá với gu thời trang cá nhân


Đừng ngại tạo dấu ấn cá tính thời trang ở tuổi 40 để giúp bạn nổi bật. Nếu bạn thích họa tiết, có thể là một đôi boot họa tiết ngựa vằn hay 1 chiếc clutch họa tiết houndstooth. Nếu thích phong cách vintage, những chiếc túi Betsey Johnson chẳng phải khiến bạn vui cả ngày đó hay sao ? Boot họa tiết ngựa vằn - phụ kiện tôn lên sự mạnh mẽ trưởng thành của tuổi 40+. Họa tiết houndstooth trắng đen rất thanh lịch và phù hợp . Những chiếc túi mang phong cách vintage chưa bao giờ lỗi thời 


Đồ lót định hình


Những chiếc áo định hình Spanx giúp bạn tự tin hẳn về ngoại hình của mình khi bối rối lựa chọn trang phục hàng ngày. Sự tự tin toát ra từ bên trong giúp bạn phấn chấn và tươi rói cả ngày. Đừng quên đầu tư những bộ độ lót đẹp mắt và hiệu quả nhé.

Đồ lót Spanx giúp định hình cơ thể thêm gọn gàng. Đừng nên tiếc tiền cho những bộ độ lót.


Mỹ phẩm dạng bột


Ở tuổi 40, mỹ phẩm dạng bột ( phấn phủ, má hồng hay bronzer) phù hợp hơn dạng kem. Hãy trang điểm như cách của các chuyên gia. Với mỹ phẩm dạng bột, trước khi trang điểm hãy rũ sạch phần bột trên cọ. Chỉ chấm 1 ít bột ở đầu cọ rồi thao tác nhẹ nhàng trên khuôn mặt, đặc biệt là phần đuôi mắt. Phương pháp này giúp tránh mắc lỗi vệt trang điểm tố cáo nếp nhăn.



 

Chưa có câu trả lời nào