Chưa đến 500 nghìn đồng, bạn đã sở hữu kem dưỡng ẩm bán chạy nhất Amazon

Bên cạnh sữa rửa mặt và kem chống nắng, một sản phẩm mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của các chị em phụ nữ chính là kem dưỡng ẩm. Tùy vào loại da cũng như tình trạng da mà bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, chất lượng của sản phẩm cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với mức giá chưa đến 50o ngàn đồng, bạn có thể mua được khá nhiều loại kem dưỡng ẩm có chất lượng tốt, trong đó bao gồm cả lọ kem dưỡng ẩm được cho là bán chạy nhất trên Amazon.

Mặc dù không mấy nổi tiếng nhưng Lily Ana naturals retinol cream moisturizer lại đánh bật nhiều đối thủ đình đám như kem dưỡng ẩm của CeraVe hay nhiều nhãn hàng nổi tiếng khác để trở thành sản phẩm bán chạy nhất Amazon ở thời điểm hiện tại. Với hơn 3200 bình luận, 70% người dùng đánh giá 5 sao trên Amazon. Vậy thực sự thì sản phẩm dưỡng ẩm này có gì đặc biệt mà lại được mọi người ưa chuộng đến thế?

Sản phẩm này có thể đáp ứng được cả 2 nhu cầu dưỡng ẩm và chống lão hóa. Đây cũng là 2 yêu cầu cơ bản mà các chị em phụ nữ cần nhất trong quá trình chăm sóc da của mình.

Thành phần nổi bật của hũ kem này là retinol có khả năng xóa mờ nếp nhăn, vét chân chim, vết thâm và hỗ trợ trị mụn hiệu quả. Sự kết hợp khéo léo giữa retinol với các thành phần khác có trong sản phẩm giúp tái tạo tế bào da, khiến cho da trở nên mịn màng hơn.

Retinol thường được biết đến là thành phần dễ gây khô da nhưng bù lại các thành phần dưỡng ẩm như HA, lô hội, bơ, dầu jojoba cấp đủ ẩm cho da luôn căng mướt mỗi ngày. Thành phần vitamin E và trà xanh cũng giúp vô hiệu hóa gốc tự do, bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực.

Ngoài ra, người sử dụng cũng thực sự cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da của mình. Bình luận về lọ kem dưỡng ẩm này, một người trải nghiệm sản phẩm đã chia sẻ rằng tuy mới dùng sản phẩm này được hơn 1 tháng và làn da thực sự phù hợp với sả phẩm này. Nó giúp cho làn da của cô ấy sáng hơn, ẩm mướt suốt cả ngày. Vùng da dưới mắt cũng trở nên khỏe hơn, không còn xỉn màu như trước.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm dưỡng ẩm bán chạy nhất trên Amazon. Sản phẩm thực sự mang lại công dụng dưỡng ẩm và chống lão hóa cực kì tốt. Do có chứa retinol nên bạn cũng cần lưu ý tham khảo ý kiến của các chuyên gia chăm sóc da trong việc quyết định mua sản phẩm. Chúc các chị em sớm tìm được sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp!

 

Chưa có câu trả lời nào