Bạn đã biết mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc?

Ai cũng nghĩ Hàn Quốc là quốc gia rất lạnh phải chuẩn gì quần áo ấm, khăn len, …. Tuy nhiên, tùy từng mùa để bạn lựa chọn trang phục phù hợp để đi du lịch. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Mùa xuân

Khí hậu mùa xuân ở Hàn Quốc có phần mát mẻ, không mưa và nắng đẹp vào ban ngày và hơi se lạnh và ban đêm. Vì vậy, áo thun, quần jeans, quần legging, chân váy, … là những trang phục bạn có thể lựa chọn khi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa này (đối với nữ); còn đối với nam sẽ dễ dàng lựa chọn hơn.

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý về ban đêm của Hàn Quốc có chút se lạnh, bạn nên mang theo một hai chiếc áo khoác mỏng và khăn quàng cổ để tránh bị cảm lạnh khiến cho chuyến du lịch của bạn trở thành chuyến nghỉ ốm. Bạn nên mang cho mình loại giày thể thao hoặc sandal có quai để tạo cảm giác thoải mái khi đi tham quan tại Hàn Quốc.

Tư vấn chuẩn bị mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc phù hợp nhất

Ngoài ra, bạn có thể mang theo một số phụ kiện khác như mũ vành, hoặc ô để tránh những cơn mưa xuân.

Mùa hè

Thời tiết mùa hè ở Hàn Quốc khá nóng, nhiệt độ trung bình là 20-30 độ C chứ không phải hoàn toàn lạnh như mọi người nghĩ. Nếu đi du lịch Hàn Quốc vào mùa này thì bạn nên mang theo những chiếc áo cộc tay chất liệu cotton dễ thấm mồ hôi kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần đùi.

Tư vấn chuẩn bị mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc phù hợp nhất

Tuy nhiên, bạn cũng nên mang kèm theo một số phụ kiện để đảm bảo tránh được cái nắng gay gắt ở Hàn Quốc như: kem chống nắng, mũ hoặc kính mát, giày lười hoặc sandal để dễ dàng di chuyển. Nếu bạn có dự định đi tắm biển vào mùa hè thì nên mang theo những bộ bikini quyến rũ và dép tông đi trên biển.

Mùa thu

Mùa thu ở Hàn Quốc là thời điểm thu hút nhiều khách du lịch đến với những cảnh đẹp lãng mạn. Khí hậu lúc này chỉ mới chớm se lạnh nên trang phục thích hợp cho du khách đi du lịch tại đây là những chiếc áo thun dài, quần jeans, váy đầm dài và một vài chiếc áo khoác mỏng.

Tư vấn chuẩn bị mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc phù hợp nhất

Mùa thu Hàn Quốc để lại dấu ấn trong tâm trí mỗi du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn như trong tranh qua những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng gắn liền với tuổi thơ và thanh xuân mỗi người. Vì vậy, du lịch Hàn Quốc vào mùa thu sẽ giúp du khách có nhiều trải nghiệm và chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp.

Mùa đông

Mùa đông ở Hàn Quốc là mùa khí hậu lạnh nhất. Nếu đi du lịch vào mùa này thì bạn nên chuẩn bị một số đồ như: áo khoác dày, những bộ quần áo dày và các phụ kiện đi kèm để giữ ấm cơ thể như: mũ len, tất dày, khăn choàng cổ, găng tay và những đôi bốt cao cổ hoặc giày thể thao. Với những trang phục và phụ kiện này sẽ giúp bạn thỏa thích chơi trượt băng ở Hàn Quốc mà không lo bị lạnh cóng.

Tư vấn chuẩn bị mặc gì khi đi du lịch Hàn Quốc phù hợp nhất

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn trang phục đi du lịch.

Chưa có câu trả lời nào