Thức quà vặt khó cưỡng lại của chị em.

Ở cái thời tiết se lạnh của mùa thu Hà Nội này, nếu được nhâm nhi tách trà nóng và thưởng thức một miếng bánh ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy cùng mình điểm qua một vài món bánh hay một số món ăn vặt phù hợp cho thời tiết này nhé!

Bánh bông lan trứng muối

Thực ra bánh có nguồn gốc từ Vũng Tàu thế nhưng bông lan trứng muối giờ lại trở thành món ăn vặt gây nghiện và có lượng fan vô cùng hùng hậu ở đất hà thành. Miếng bánh bông lan trứng muối gồm miếng bánh mềm cùng hai lớp phô mai và quả trứng muối trên cùng. Nhiều bơ nhưng món ăn này lại không gây ngán bởi mỗi một tiệm bánh lại có công thức làm bánh khác nhau khiến người dân thích thú vô cùng.

Lạc rang tỏi ớt

Lạc rang tỏi ớt là một trong những món ăn vặt luôn được ưa chuộng. Lạc vừa có thể ăn với chung với cơm như thức ăn, vừa có thể ăn chơi. Lạc rang tỏi ớt hấp dẫn ở chỗ hạt lạc được rang chín tới, đậm đà gia vị, cay nhẹ của ớt và tỏi phi vàng dậy mùi thơm, lại còn vị bùi bùi của lạc. 

Gà khô xé cay

Đây được xem là món ăn dễ gây nghiện nhất làm từ thịt gà. Thịt gà khô xé cay rất thích hợp để ăn chơi vì cay vừa phải, rất vừa miệng, được xao kỹ, bông giòn, khô mà không hề dai, khó nhai. Thịt gà còn thơm mùi gừng, sả, tỏi ớt nên được dùng ăn với cơm, mỳ của những lúc bận rộn.

Khoai lang nướng

Ăn khoai lang nướng vào những ngày se lạnh thật là đúng điệu. Củ khoai nướng thơm phức, nóng hổi trong tiết trời này còn gì thích bằng.

Bánh trôi nóng

Bánh trôi nóng luôn được mọi người dân yêu thích từ xưa tới nay. Hai viên bánh với nước đường nỏng hổi thơm vị gừng cùng vị ngọt dẻo của viên bánh trôi nhân vừng và đỗ xanh. Ăn đến đâu bạn sẽ cảm thấy âm nóng tới đó bởi tính nóng của gừng, quá thích hợp vào những ngày trời lạnh phải không.

Bạn có thể làm các món bánh trên nhờ các lò nướng hiện đại và tiện dụng, nếu bạn có nhu cầu mua cho gia đình một chiếc lò nướng, mời bạn truy cập link: https://www.vatgia.com/home/l%C3%B2+n%C6%B0%E1%BB%9Bng.spvg 

Chưa có câu trả lời nào