Làm sao để có thể trình bày gian hàng dễ dàng và thu hút trong Vatgia

Chào Admin

Tôi là thành viên mới trong Vatgia

Trước khi bán hàng ở đây tôi đã bán hàng trên Enbac và thấy giao diện bên đó rất thân thiện và dễ sử dụng

Tuy nhiên khi sử dụng bên vật giá thì hơi khó, và quá nhiều tính năng gây rối trong quá trình làm

Tôi rất hi vọng có thể sử dụng vatgia hiệu quả để cùng hợp tác bán hàng, vậy mong rằng vatgia có thể cùng chia sẽ cách sử dụng vatgia hiệu quả(ở ngay khâu đầu tiên và đưa sản phẩm vào trang)

Chân thành cám ơn

Ym:Minhminh2192

Cellphone: 09 4444 2895

roi biet
roi biet
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay, việc buôn bán hàng qua mạng, càng trở nên phổ biến ở Việt Nam không chỉ với doanh nhân mà tất cả mọi người ai cũng có thể kinh doanh bán hàng trực tuyến, nếu ai có niềm đam mê cao thì việc bán hàng qua mạng là điều kiện tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng, không mất thời gian mà kiếm được tiền thật hấp dẫn.

Đây cũng là lý do mọi người đổ xô vào việc bán hàng qua mạng.

Không mất tiền thuê cửa cửa hàng, không phải đi lại xa xôi, không phải thuê nhân viên cố định, giảm thiểu lưu kho tồn hàng…. các chị em hoàn toàn có thể mở những cửa hàng mua bán hàng qua mạng, tăng thêm thu nhập cho gia đình. Từ những người già cho đến những người vợ nội trợ, từ các bác sỹ cho đến giáo sư, từ kỹ thuật viên công nghệ thông tin cho đến các bà mẹ trẻ làm nhân viên công chức đều có thể kinh doanh trực tuyến. Lợi ích của kinh doanh, quảng cáo trực tuyến là rất lớn khi bạn làm đúng cách.

Và với tư cách là 1 gian hàng đã kinh doanh qua mạng (http://www.vatgia.com/dienthoaigiatot) ĐIỆN THOẠI GIÁ TỐT xin chia sẻ 1 vài kinh nghiệm để cho những ai đang có ý định kinh doanh theo hình thức này có thể tham khảo:


VÌ SAO ĐIỆN THOẠI GIÁ TỐT CHỌN VATGIA.COM ĐỂ KINH DOANH QUA MẠNG?

Cửa hàng Điện thoại giá tốt hiên đang bán sản phẩm ở hơn 20 trang web khác nhau, nhưng hiện tại 90% khách hàng tìm đến cửa hàng đều là tìm thông tin từ Vatgia.com. Điều này khiến Điện thoại giá tốt có cái nhìn đặc biệt hơn về Vagia.com. Với Vatgia.com Điện thoại giá tốt có nhiều sự lựa chọn về gian hàng (GH), từ trả phí rất thấp (15.000 VNĐ) đến gian hàng đảm bảo với việc trả phí (1.100.000vnđ/ tháng), giao diện quản trị gian hàng đơn giản dễ dùng và ngoài ra tại đây có nhiều phương thức quảng cáo cho doanh nghiệp cửa hàng nhỏ lẻ như Điện thoại giá tốt có thể tham gia. Ngoài ra Điện thoại giá tốt thấy Vatgia.com có những điểm thực sự nổi bật và khác hẳn với các doanh nghiệp hiện đang kinh doanh về thương mại điện tử khác tại Việt nam đó là:

1. Có công cụ tìm kiếm thông minh, đơn giản.

2. Phong phú các gian hàng tham gia.


3. Tối ưu từ khóa trong top 5 trên google.com.vn.


4. Tính năng so sánh giá dễ nhìn.


5. Tính nhắm chọn đối tượng cao.


6. Hệ thống thông tin đa dạng.


7. Không bị giới hạn về không gian và thời gian.


8. Tính tương tác cao nhờ đường dẫn kết nối đến website và thông tin có thể thay đổi dễ dàng.


9. Dễ xác định được hiệu quả của một quảng cáo (qua số lần QC được click, số người mua…). Điều này khó thực hiện đối với kiểu QC truyền thống (TV, báo chí).

10. Quan trọng hơn cả là nơi người mua tìm đến nhiều nhất khi có nhu cầu: Với 550.000 lượt/ngày khách hàng tìm mua sản phẩm mỗi ngày. Chiếm khoảng 30% thị phần giao dịch trên thị trường thương mại điện tử.
- Quy trình mua hàng dễ dàng, có thể nhận hàng tại nhà, gian hàng uy tín với dịch vụ gian hàng đảm bảo từ Vatgia.com.



Gian hàng của Điện thoại giá tốt trên Vatgia.com http://www.vatgia.com/dienthoaigiatot


LÀM THẾ NÀO BÁN HÀNG HIỆU QUẢ TRÊN VATGIA.COM?

Đó là câu hỏi Điện thoại giá tốt đã rất boăn khoăn trước khi tham gia bán hàng trên Vatgia.com và rồi qua tìm hiểu Điện thoại giá tốt biết cách tự đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm lên Vatgia.com thông qua mục Hướng dẫn sử dụng tại trang chủ.Trong quá trình làm Điện thoại giá tốt có nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Sale của Vật giá. Họ gợi ý và giúp đỡ Điện thoại giá tốt trong việc nắm bắt được xu hướng của thị trường điều chỉnh việc bán phù hợp hơn và điểm mấu chốt vấn đề Điện thoại giá tốt đã tóm gọn lại là :
-Phải xác định sản phẩm hàng hóa đáp ứng nhu cầu thị trường: Laptop, Mobile, Máy tính, thời trang, mỹ phẩm… hàng hóa có thương hiệu và tin tưởng chất lượng …

- Xây dựng thông tin sản phẩm tốt: Đặt tên rõ ràng, dễ tìm kiếm, dễ hiểu: Tên hãng – model – giá – thuộc tính – khuyến mãi. Nội dung mô tả rõ ràng, chân thật, có thể liên hệ và kiểm chứng được.

- Xây dựng uy tín bán hàng và tiếp cận người mua thông qua các hoạt động quảng bá trên Vatgia.com

Nhưng làm thế nào XÂY DỰNG UY TÍN BÁN HÀNG TRÊN MẠNG NÓI CHUNG VÀ TRÊN VATGIA.COM NÓI RIÊNG?

Không ít người đã hỏi Điện thoại giá tốt câu hỏi trên khi họ mới bắt tay vào việc bán hàng qua mạng, cá nhân gian hàng Điện thoại giá tốt xin trả lời ngắn gọn như sau:

- Phụ vụ tốt người mua, người mua sẽ đánh giá uy tín cho bạn, cửa hàng của bạn.

- Công bố mọi thông tin có thể liên hệ, khiếu nại, bảo hành, giải quyết các vấn đề phát sinh khi mua hàng. Công bố thông tin người chịu trách nhiệm cao nhất.


- Tham gia vào dịch vụ gian hàng đảm bảo trên Vatgia.com.


- Xây dựng mạng lưới khách hàng của mình trên Vatgia.com, nếu được có thể công bố các sản phẩm đã từng bán. Hướng dẫn tra cứu thông tin khách hàng mua và nhận xét.

- Tham gia các hoạt động, các chương trình marketing của Vatgia.com để xây dựng thương hiệu và uy tín cá nhân, tiếng nói trong cộng đồng người mua / bán tại Vatgia.com thông qua chuyên trang tư vấn tiêu dùng, hỏi đáp.

ĐIỆN THOẠI GIÁ TỐT ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ TIẾP CẬN THÀNH CÔNG NGƯỜI MUA TRÊN VATGIA.COM?

- Điện thoại giá tốt đã tự xây dựng các chiến dịch bán hàng hấp dẫn và phổ dụng (hỗ trợ cả trong shop và GHĐB), tổ chức các chương trình hỗ trợ khách hàng mua hàng tận nơi hoặc giao hàng miễn phí. Thông báo và đăng tin khuyến mãi để đưa lên trang chủ hoặc các trang đặc biệt. Mua dịch vụ quảng cáo để hướng người dùng vào các chiến dịch của mình.


- Mua dịch vụ tin nhắn VIP để quảng bá sản phẩm, xuất hiện đầu danh mục các lĩnh vực khi người dùng tìm kiếm.


- Tham gia hỏi đáp giải đáp các thắc mắc của thành viên trên Vatgia.com để đóng góp thông tin và tiếng nói của mình, 1 cách để khách hàng để ý và tìm hiểu thông tin về cửa hàng.

- Đăng tin trong rao vặt để cộng đồng biết đến cửa hàng của mình nhiều hơn.


Dưới đây là biểu đồ thể hiện sự hiệu quả của việc tham gia gian hàng đảm bảo VIP của Điện thoại giá tốt từ tháng 10/2009

Trên đây là 1 số thông tin Điện thoại giá tốt đã tổng kết sau 1 năm hoạt động trên Vatgia.com. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích được các bạn khi tham gia bán hàng qua mạng nói chung và qua vatgia.com nói riêng.

Thân chào!