Người béo nên mặc váy gì cho phù hợp?

mình có cô bạn gái 70kg.Cao 1m68.Vòng 2 khá to.Vậy nên mặc váy gì để che bớt khuyết điểm của bạn gái mình?????

Red River
Red River
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo nghệ thuật chọn trang phục cho người Béo ở đây

http://2sao.vn/p1004c1009n20091006181607828/nghe-thuat-chon-trang-phuc-cho-nguoi-beo-p1.vnn

Chúc bạn tìm được cách phối đồ phù hợp nhé.

--------------------------------

may ep gach, may ep gach khong nung,may ep thuy luc

thao mai
thao mai
Trả lời 11 năm trước

Để cải thiện tình trạng cân nặng và lớp mỡ bụng cách tốt nhất là bạn của bạn cần tập thể dục đều. Nên chọn những môn như vận động mạnh, kèm với hạn chế ăn đồ mỡ, ngọt, tinh bột.

Với vóc dáng bắp chân to không nên mặc váy. Vì nếu mặc váy che phần chân to, phải dài mà nó không phù hợp với chiều cao

nên chọn quần áo sơ mi, phông để đi chơi và không nên mặc chật, ngắn và bó sát điều này càng làm lộ khuyết điểm

Với áo, nên chọn những chiếc áo bo đai sẽ giúp che đi vòng bụng to. Những chiếc áo dạng quấn cũng rất phù hợp với em. Những kiểu dáng này thường có cổ tim sâu, hai lớp vải xếp chéo lên nhau và thắt lưng hoặc dây đai sẽ khiến chiếc bụng được giấu giếm rất tài tình và khéo léo. Đặc biệt không nên mặc áo cổ cao, nhiều bèo khiến bạn càng béo hơn. Chọn sơ mi bạn nên chọn những áo dài ngang xương hông, trùm qua bụng, không nên “đóng thùng” vì sẽ lộ vòng 2 quá cỡ. Về chất liệu, bạn nên chọn những trang phục có chất liệu cotton co giãn, thô mỏng, kaki, jean, voan hoặc chiffon. Nên tránh các chất vải lạnh, phi bóng, lụa, sa tanh, đặc biệt tránh những chất vải thô dầy trông bạn sẽ càng đầy đặn hơn.

Về màu sắc, bạn da trắng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn các gam màu tối, trầm để nhìn người gọn hơn. Bạn có thể chọn các trang phục có màu đen, tím than, ghi... Nếu thích màu sáng bạn nên chọn các màu vàng nhạt, xanh da trời, hông phấn.

Với họa tiết, bạn nên chọn các họa tiết kẻ sọc hoặc hoa văn nhẹ nhàng, nhỏ và tinh tế.

Váy lụa tơ tằm

6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" - 1

Đây là một trong những thiết kế của Suzi Chin dành cho phụ nữ có vẻ ngoài đẫy đà. Họa tiết hoa rất bắt mắt kết hợp với những nếp xếp khiến chiếc váy trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người phụ nữ ngoại cỡ đang tìm kiếm cho mình bộ đồ hoàn hảo cho dịp đặc biệt.

Váy lệch vai

6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" - 2

Với chiếc váy lệch vai được thiết kế bởi JS Boutique, bạn trở nên thật quyến rũ và chắc chắn sẽ là ngôi sao phong cách của đêm tiệc. Độ dài vừa đủ của váy giúp bạn vừa khoe được đôi chân mịn màng, vừa giấu được lớp mỡ thừa tích tụ. Thêm vào đó, phần thân váy rủ mang lại cho bạn một vẻ đẹp vô cùng mềm mại. Không cần kết hợp phụ kiện hay trang điểm quá đậm, hãy để chiếc váy và thân hình gợi cảm của bạn nói lên mọi thứ.

Ren đen gợi cảm


6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" - 3

Đây là kiểu váy dành cho phụ nữ muốn khoe những đường cong đầy đặn của cơ thể. Các dải tầng xếp lần lượt ở phần thân váy tạo độ mềm mại, phần cạp váy khá cao tạo điểm nhấn cho vòng eo và phần vải ren đan nhau, tạo thành cổ hình chữ V giúp làm giảm bớt độ nặng nề cho phần thân trên.


Thanh lịch và giản dị với Faux-wrap

6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" - 4

Đôi khi chúng ta muốn chọn một bộ đầm đẹp và đơn giản để có thể mặc đi làm hay dễ dàng kết hợp với phụ kiện vào buổi tối. Anne Klein đã đáp ứng một cách hoàn hảo các yêu cầu ấy khi cho ra mắt chiếc váy Faux-wrap . Đây là một trang phục giúp những người phụ nữ mập mạp cải thiện vẻ ngoài, giúp thân hình trở nên hoàn hảo từ mọi góc độ bởi chúng sẽ khiến cho vòng eo của họ nhỏ đi trông thấy.

Váy voan với họa tiết in hoa

6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" - 5

Lựa chọn loại vải rủ với dải đai thắt lưng sẽ giúp làm nổi bật phần thân trên, hạn chế sự tò mò với phần thân giữa hay phần hông quá khổ. Đó cũng là những ưu điểm tuyệt vời của chiếc váy được thiết kế bởi Eliza J. Chất liệu vải mềm được in sẵn với các họa tiết tinh tế, giúp che được phần cánh tay và chiếc đai có thể làm tôn thêm vẻ đẹp cho bất kì người phụ nữ nào.

Váy hoa xếp nếp


6 kiểu váy thu cho chị em "ngoại cỡ" - 6

Vào thập niên 50-60, phụ nữ thích khoe các đường cong cũng như cơ thể hoàn hảo của họ qua những bộ đầm xếp nếp có họa tiết in hoa. Đây sẽ là chiếc váy tuyệt vời để diện trong các đám cưới hay bất kỳ bữa tiệc sang trọng nào.

Có rất nhiều trang phục đẹp giúp giấu đi số đo của những người phụ nữ ngoại cỡ. Chúng ta “ mập” hơn một chút không có nghĩa chúng ta sẽ phải che giấu cơ thể mình trong những bộ quần áo "xấu xí". Hãy lựa chọn tinh tế và khoe đường cong đầy sức sống như bạn muốn.

Chúc em vui vẻ!

Lam Quoc Hung
Lam Quoc Hung
Trả lời 11 năm trước

Bạn xem thử váy này có phù hợp với bạn gái của bạn không nhé

http://hotdealvn.com/detail/298/Vay-thoi-trang-cao-cap-da-nang-co-the-thay-doi-10-kieu-khac-nhau

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Trang phục cho người béo: Nên và không nên

Người béo và thấp không nên mặc chất liệu thõng, buông nhẹ hay chất liệu thô, cứng. Nên mặc chất liệu chun, có sự đàn hồi cao.

Nên
- Nên đi giày cao gót vì nó sẽ đẩy ngực và hông cao hơn, tạo cảm giác dáng người thon thả.
- Mặc đầm xếp nếp sẽ che được những lằn thịt ở bụng.
- Jacket chiết eo luôn luôn chỉ nằm ngang hông. Tuy nhiên áo jacket có độ dài phủ kín mông là được.
- Các hoạ tiết trên trang phục nên tập trung chủ yếu ở ve cổ và phần trên của thân áo.
- Từ đầu đến chân cần mặc cùng một màu nền cơ bản.
- Áo không mặc quá chật, ngắn một chút càng dễ coi và đẹp. Dĩ nhiên không nên ngắn quá, vì nếu ngắn quá sẽ khiến mông bạn vốn đã thấp lại sệ xuống, rất khó coi.
- Nếu mặc áo thụng rộng hoặc jacket thì phải mặc váy ngắn hoặc quần bó.
- Quần gấp li phải dùng loại mềm, nhẹ.
- Nên chọn màu tối, ấm một chút như màu vỏ đỗ, màu hồng ghi, màu lòng tôm, màu xanh lục nhạt và tùy thuộc vào da nâu hồng hay xỉn để lựa chọn phù hợp.
- Chiếc váy thật bó kết hợp với quần tất màu đen sẽ là cứu cánh khi bạn muốn mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu và rộng.
Không nên:
- Không nênmặc đồ chật căng, như vậy trông bạn sẽ càng "khổng lồ" hơn, nó sẽ làm hằn lên những ngấn thịt ở eo trông rất xấu.

- Nên đi giày cao gót vì nó sẽ đẩy ngực và hông cao hơn, tạo cảm giác dáng người thon thả.

- Nếu bụng to, không nên mặc váy lửng, đùi to thì không nên mặc váy ngắn, cánh tay quá "bự" thì hãy tránh xa loại áo sát nách. Để che bớt những khiếm khuyết này, bạn hãy chọn kiểu đầm búp bê là thích hợp nhất.

Nếu bụng to, bạn không nên mặc váy lửng. (Ảnh minh họa: Corbis).

- Không nên mặc đồ thô, dày, có các hình vẽ hoa văn cỡ lớn, dễ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh vào eo, lưng và mông, vì thế bạn gái có thân hình đẫy đà không nên mặc kiểu này.
Bạn cũng không nên mặc những chất liệu vải có kẻ sọc ngang, sọc to và họa tiết to sẽ làm cho người càng béo. Sự lùng thùng trong trang phục cũng sẽ khiến bạn mất đi vẻ quyến rũ.
Các loại trang phục có hình vẽ quá lớn hoặc đối chọi màu quá lệch sẽ không phù hợp. Trong mọi trường hợp cần chú ý tỉ lệ tương xứng, cắt may hợp với dáng vóc, nhất là tay áo và phần vai.
Những chiếc jacket thẳng dài đến gối sẽ tạo cảm giác béo, những chiếc rộng lùng thùng hoặc quá ngắn sẽ là thảm họa kéo ngang thân hình bạn.