Cách chọn quần jean cho người chân ngắn to?

Mình có chân ngắn và to mập, không được thon gọn, làm thế nào để chọn quần jean nhìn đẹp với chân của mình vậy? Chỉ mình với.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chọn dáng quần

Mông lớn:Nhược điểm này không quá khó để bạn che đi. Một chiếc quần jeans ôm, dài đến mắt cá chân và có màu tối là giải pháp cho bạn.

Chân ngắn:Không nên mặc những chiếc quần lửng vì chúng sẽ làm chân bạn ngắn hơn. Để đôi chân có cảm giác được kéo dài, bạn hãy chọn những chiếc quần dài qua mắt cá, dáng suôn, hơi ôm.

Bạn đừng quên đôi giày cao gót, chúng sẽ hỗ trợ cho chiều cao của bạn nhiều đấy.

Chọn cạp quần

Cạp cao:Là gợi ý cho những người chân ngắn. Chúng sẽ tạo cảm giác như đôi chân được kéo dài và thon thả hơn. Kiểu quân cạp cao này cũng là trang phục thích hợp cho người lưng dài.

Cạp vừa:Sẽ giúp bạn che khuyết điểm hông to. Bạn không nên mặc quần jeans quá ôm hay rộng thùng thình. Chiếc quần lý tưởng cho bạn gồm hai yếu tố lưng vừa và ống rộng vừa đủ. Chúng sẽ tạo sự cân bằng giữa các phần của cơ thể.

az24.vn/hoidap

Chọn màu sắc quần jeans

Jeans đen:Nếu sở hữu thân hình tròn trịa, màu sắc này rất lý tưởng cho bạn. Chúng làm đôi chân như được kéo dài ra và thanh mảnh hơn.Hoặc bạn chọn màu tối, màu xanh thẫm đều được.

Nếu dáng thấp hoặc đùi to, bạn không nên chọn kiểu quần mài hay mài quá sáng.