Cách mix áo len suông đẹp cho mùa thu đông 2012?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước



Áo len suông với màu sắc tươi tắn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn. Những chiếc áo này không chỉ thích hợp cho bạn ở công sở mà còn rất "chuẩn" khi dạo phố nữa đấy.



Chiếc áo len màu vàng này rất phù hợp với không khí lãng mạn của mùa thu. Nó không chỉ giúp bạn nổi bật hơn mà còn làm cho những người xung quanh bạncảm nhậnđược sự ấm áp. Mix cùng quần jeans để thật trẻ trung bạn nhé!

Kiểu áo len màu hồng lệch vai này giúp bạn sẽ trẻ trung hơn và gợi cảm hơn.



Nếu bạn muốn trẻ trung, năng động thì màu kẻ sọc là sự lựa chọn tốt nhất. Đây cũng là kiểu dáng được các bạn gái tuổi teen rất ưa chuộng.



Áo len trắng dài sẽ phù hợp với những bạn gái có làn da sáng. Kết hợp cùng chiếc quần sóc để khoe khéo đôi chân gợi cảm nhé!



Áo len hồng suông dáng dài giúp cô nàng mi nhon trông đầy đặn hơn. Bạn nên mặc bên trong chiếc áo áo này một chiếc áo sơ mi cùng quần jeans để tạo được hiệu ứng tốt nhất.



Với tiết trời se lạnh của mùa thu này, bạn nên chọn chiếc áo có tông màu nóng thay vì màu tối như xám hay đen. Màu vàng đậm chính là sự lựa chọn tốt cho bạn nơi công sở.



Màu trắng xám mặc dù không đem tạo được cảm giác ấm áp nhưng lại đem đến sự nhã nhặn. Đây cũng là một màu bạn có thể chọn cho công sở trong mùa này.

Chiếc áo len với những họa tiết đan lạ mắt giúp phong cách của bạn bớt đơn điệu và nhàm chán.



Nếu bạn muốn nổi bật? Hãy chọn chiếc áo len màu trắng dáng high low (ngắn đằng trước và dài đằng sau). Kiểu dáng này giúp bạn thoải mái, tự nhiên và tươi tắn hơn bao giờ hết.

Chiếc áo len hồng đậm được thiết kế tua rua ở phần cổ tay và gấu áo đem đến cho bạn sự trẻ trung và lạ lẫm.

Nào còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn style áo len suông cho mùa thu này ngay hôm nay nhỉ?