Tổng hợp bí quyết săn đồ sale của Zara

Tin vui cho các tín đồ thời trang: Zara khai trương cửa hàng tại Vincom Bà Triệu Hà Nội, các chị em vì vậy phải mau mau ghi chép lại bí quyết săn đồ sale tại nhà mốt Tây Ban Nha dưới đây nhé.

Đừng mua quá nhiều vào tuần đầu tiên hạ giá

Điều này sẽ luôn đúng vì mức hạ giá trong tuần đầu tiên thường sẽ chỉ được giảm từ 10 – 20%, và bạn hoàn toàn có thể kiếm những món đồ “chất” hơn vào các đợt bổ sung hàng tiếp theo với mức sale cao hơn, bên cạnh đó các đợt đại hạ giá thường sẽ tới vào các thứ  Năm trong tuần hạ giá, bởi vậy, vào tuần thứ Ba, bạn có thể sẽ bắt gặp các gian hàng sale 30-40%, vì thế nếu thấy món đồ bạn thích không quá "hot", hoặc số lượng còn nhiều, hãy kiên nhẫn chờ tới cuối mỗi đợt sale.

Hàng sẽ luôn được cập nhật vào thứ Hai và thứ Năm hàng tuần

Thực tế là các store online luôn là nơi cháy hàng đầu tiên, nếu giữa đợt sale, bạn thấy món đồ mình đang săn đón bỗng dưng "biến mất" trên website, món đồ đó chưa chắc đã hết hàng vì nhiều khả năng là Zara đã luân chuyển hàng hóa giữa các cửa hàng và website, và bạn yên tâm là hàng sẽ luôn được cập nhật vào thứ Hai và thứ Năm hàng tuần cho nên nếu không còn thấy món đồ yêu thích trên website, hãy chờ, hoặc nhờ người thân tại nước ngoài đến tìm chúng tại các cửa hàng của Zara.

Giày, túi xách và áo khoác Zara chỉ được giảm giá tối đa 30%

Nếu là fan chân chính của Zara bạn sẽ biết rằng thực ra giày, túi xách và áo khoác Zara sẽ chỉ được giảm giá tối đa là 30% do đó, giá thành sản phẩm sau sale còn phụ thuộc rất nhiều vào giá niêm yết trước đó, và đừng hy vọng Zara sẽ nâng mức sale các mặt hàng này vào cuối thời gian hạ giá.

Mua sản phẩm đúng size mình thường mặc

Đây là giải pháp cho bạn khi không muốn phải xếp hàng đợi cả tiếng đồng hồ, tránh những “cuộc chiến” tranh giành phòng thử đồ, hãy mua sản phẩm đúng size mình thường mặc dù size các mặt hàng thường có sự chênh lệch nhất định, tuy nhiên với chính sách  đổi trả hàng của Zara trong vòng 28 ngày kể từ khi mua sẽ hóa giải nỗi lo của bạn.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ, và để khỏi phải xếp hang, bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số mẫu quần áo của Zara trên các gian hang của vatgia tại:

https://www.vatgia.com/home/th%E1%BB%9Di+trang+zara.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào