Điểm qua danh sách những đôi giày cơ bản nên xuất hiện trong tủ giày của mỗi cô nàng

Thế giới thời trang của những bạn gái sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu sự xuất hiện của những đôi giày cơ bản sau, bạn đọc hãy tham khảo nhé :

Giày cao gót mũi nhọn

Giày mũi nhọn trẻ trung, không quá màu mè, không quá kiểu cách tràn ngập “ma lực” thu hút mọi ánh nhìn qua nhiều năm trôi đi. Cùng chỉ một đôi giày cao gót mũi nhọn, bạn đã có thể fix ra được những phong cách khác nhau để biến mình thành một fashionista sành điệu.

Giày loafer

Loại giày đế bệt này vốn đã là một loại giày không được ưa chuộng mấy bởi cái nam tính, cứng cỏi xuất hiện ở nó. Thế nhưng, nhờ tới những cải tiến chóng mặt của ngành công nghiệp thời trang mà giờ đây,loại sản phẩm này đã nhanh chóng đứng vững trên thị nhiều, trải qua rất nhiều biến động trong ngành. Tuy không bắt mắt như cao gót, không cá tính như dòng sneaker thế nhưng loafer vẫn đem tới những sự thu hút riêng biệt.

Sandal cao gót dây ngang

Sang trọng, nhẹ nhàng, thoáng mát là ưu điểm mà sandal cao gót dây ngang mang tới cho các nàng. Tiếp đó sở hữu thêm đặc tính không hề kén trang phục diện cùng, sandal sẽ là sản phẩm ưa chuộng bậc nhất của mọi cô gái.

Ankle Boots

Với những nét cá tính nổi bật của mình, Ankle Boots dễ dàng hóa một bộ đồ nhàm chán trở nên thú vị và ấn tượng hơn gấp bội. Bộ đôi “ hợp cạ” Ankle Boots và quần skinny luôn là lực chọn đầu tiên của phái đẹp. Lưu ý để mình được lung linh hơn, bạn nên chọn những loại quần có màu khi kết hợp loại giày này.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết !

Chưa có câu trả lời nào