Biến hóa với 13 kiểu phối đồ cùng quần jean shorts

Trong tủ đồ của bạn đã có quần jean shorts chưa? Nếu chưa thì hãy sắm cho mình một chiếc quần jean shorts luôn nhé. Vì quần jean shorts vừa mát mẻ, trẻ trung và năng động và rất dễ mix đồ nữa nhé. Dưới đây là 13 gợi ý về các cách mix & match cùng với jean shorts cho các bạn nữ thỏa sức thay đổi phong cách.

Gợi ý đầu tiên dành cho các cô nàng thanh lịch nhưng vẫn muốn trông trẻ trung hơn với chiếc áo blouse họa tiết hoa kết hợp cùng jean shorts tạo tổng thế khá bắt mắt.

Một gợi ý tiếp theo dành cho những ngày lười mix đồ.Áo phông oversize mix với quần jean shorts là set đồ đơn giản và lúc nào cũng đẹp. Để tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục các bạ có thể sơ vin một nửa vạt áo ở đằng trước và dùng phụ kiện đính kèm như túi xách cùng tone và giày sneaker để thêm phần năng động cá tính.

Ngoài ra các bạn có thể mix quần jean shorts với áo phông crop-top để “kéo dài” chân ra bạn nhé

Với những cô nàng thích basic thì kiểu áo blouse trắng là một sự lựa chọn không thể thiếu,khi mix với quần jean shorts và nhấn nhá thêm một vài phụ kiện cói sẽ khá là trendy.

Quần jean shorts còn rất hợp với các dáng áo sơ mi với các màu sắc khác nhau cho các bạn thích màu mè nhé.

Ngoài ra giày sneaker cùng mũ lưỡi trai là bộ đôi phụ kiện khiến bạn trông trẻ trung năng động hơn rất nhiều.Đừng quên nhé.

Áo trễ vai và quần jean shorts ư tại sao lại không nhỉ? Áo trễ vai rất được lòng các bạn gái vào dịp mùa hè vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử kết hợp hai item này lại với nhau.

Gợi ý tiếp theo dành cho những cô nàng thích sexy đó chính là sự kết hợp áo bơi liền mảnh rất hợp trend với quần short jeans.Với cách mix & match này sẽ biến hóa bạn trở thành một cô gái vừa sexy vừa năng động.

Nếu nói đến sexy thì không thể thiếu áp crop-top hai dây được.Khi bạn chọn kiểu áo này thì nên mix với quần jean shorts cạp cao nhé.

Hơn nữa, bạn còn có thể kết hợp áo hoodie crop-top với quần short jeans. Bộ đồ này sẽ làm nổi bật bạn ở bất cứ đâu.

Thêm một gợi ý nữa kết hợp với quần jean shorts đó chính là áo ống. Set đồ này đy cùng với khăn turban hay kính mắt là chuẩn bộ đồ của mùa hè sắp tới, vừa thoải mái vận động mà vẫn rất sexy cá tính nhé.

Nếu bạn ngại “phơi” đôi tay mình ra nắng thì áo cotton mỏng tay dài là sự lựa chọn hoàn hảo. Cách mix này đem đến sự thoải mái và cũng rất năng động khỏe khoắn.

Trên đây là các gợi ý của vatgia.com về các cách phối đồ với nhiều phong cách khác nhau cùng quần jean shorts. Hy vọng bài đăng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho tủ đồ để sẵn sàng cho mùa hè năng động nhé.

Chưa có câu trả lời nào