Diện tóc mái xoăn thế nào thì giống sao Hàn?

Xu hướng diện tóc mái xoăn của các ngôi sao nữ Hàn Quốc nhanh chóng được các bạn trẻ Việt Nam nắm bắt. Hãy cùng tìm hiểu xem các sao nữ Hàn xinh đẹp đã làm thế nào để thật thu hút với kiểu tóc mái này nhé.

Chọn độ xoăn vừa phải

Tóc mái xoăn được đánh giá là khá kén chọn, vì nếu như bạn không biết cách diện chúng, bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Rắc rối ở đây chính là việc tự tăng thêm cho bản thân mình...”vài tuổi”, một điều thật đáng sợ đối với phái nữ phải không nào? Mách nhỏ cho bạn nhé, bí quyết ở đây chính là chọn độ xoănđộ dày cho tóc vừa phải, sao cho phù hợp với khuôn mặt bạn. Không cần tạo kiểu tóc mái quá kĩ, chỉ cần làm xoăn nhẹ một chút là bạn đã có một mái tóc thật đẹp rồi.

Mái dấu phẩy đầy quyến rũ

Kiểu mái dấu phẩy này không chỉ được các sao nữ Hàn diện, mà còn rất được các sao nam ưa chuộng nữa đó. Các bạn fangirl muốn thử một chút tóc mái giống thần tượng của mình thì phải làm thế nào nhỉ? Câu trả lời vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm xoăn nhẹ phần tóc ở 2 bên thái dương, hoặc chỉ một chút phần tóc mái trước trán, thế là bạn đã có “cheap moment” với thần tượng của mình rồi.

Mái ngố xoăn “hack tuổi”

Kiểu mái này nói không mới mà lại mới. Không mới là vì nó đã xuất hiện từ trước đó rồi, nhưng hè này hứa hẹn sẽ lại thành mốt đó. Mái ngố xoăn luôn đem lại sự mới mẻ, vẻ ngoài trẻ trung hơn cho các cô gái. Hơn nữa, vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào như viên kẹo cũng là lý do để phái nữ thử kiểu tóc mái này đó.

Các bạn đã chọn được cho mình cách để tóc mái phù hợp chưa nào?

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào