3 mẫu dép bệt còn sang hơn cả cao gót

Nếu như mùa đông đôi sneaker là vật không thể thiếu thì sang mùa hè chính là dép lê, nhưng dép lê từ lâu đã mang định kiến là lôi thôi, chỉ để đi ở nhà, không thích hợp cho đi chơi, đi học hay đi làm. Nhưng tất cả sẽ thay đổi từ năm nay khi một loạt các hãng thời trang đều thay đổi các loại dép lê sao cho vừa bắt mắt, vừa thoải mái và bạn có thể phối đồ một cách đa dạng mà không lo sợ điều gì.

1.Dép lê quai to bản

Nghe cái tên quai to bản có vẻ bạn sẽ cảm thấy đây là một đôi dẹp thô kệch nhưng không hề nhé, đôi dép với bản to vắt chéo là một iteam cực kỳ thời trang và còn lịch sự nữa đó. Những đôi dép bản to ngày càng chiếm lĩnh thị trường, thay thế gần như các loại quai bé, nhỏ, mà vẫn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát. Chưa kể bản to giúp bạn che nắng cho đôi chân một cách tốt nhất và còn giấu đi một số khuyết điểm của bàn chân bạn.

 

2.Dép lê dáng mules bít mũi

Nếu bạn yêu thích các mẫu giày oxford, ballerina hay loafer thì dép lê mules là một món đồ không thể bỏ qua. Với các chất liệu đa dang như lụa, cói hay da những đôi dép lê mules cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở. Phần bít mũi chính là điểm nhấn của đôi dép này, bạn có thể kết hợp với quần jean hay ống loe đều hợp, vừa lịch sự nhưng vẫn không kém phần sành điệu.

 

3. Dép cói/dép vải

Ghi điểm bởi mẫu mã xinh xắn, chất liệu đa dạng đây chính là một trong những loại dép được các cô nàng cực kỳ ưa thích. Một chiếc váy nhẹ nhàng, quần ngắn hay chân váy kết hợp cùng dép cói/dép lê là bạn đã có một set đồ vừa năng động lại thời thượng để dạo phố rồi.

 

Mùa hè sắp đến tránh xa những đồ gây nắng nóng bạn còn chờ gì mà không sắm ngay những chiếc dép lê vừa đẹp lại tiện lợi này. Mong rằng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đã đón đọc!

 

Chưa có câu trả lời nào